Grab thúc đẩy tăng trưởng cho đối tác bằng giải pháp công nghệ
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
36 kết quả phù hợp
GrabFood ghi nhận tệp người dùng tăng trưởng thêm 33% trong năm 2024. Đây là con số lớn nhất từ trước tới nay được ghi nhận.
Grab ít đối thoại, tiếng nói của quán ăn không được lắng nghe, hoa hồng quá cao… là những vấn đề chủ quán ăn phản ánh với Tri Thức - Znews sau khi kinh doanh trên ứng dụng.
10 năm có mặt tại Việt Nam cũng là từng ấy thời gian Grab nỗ lực mang đến hệ sinh thái đa dạng, cùng với các tiện ích công nghệ mới để phục vụ nhu cầu hàng ngày của người...
Từ kênh mua hàng tưởng chừng chỉ dành cho người trẻ, chợ “số” đã len lỏi vào cuộc sống của nhiều gia đình, bà nội trợ vì sự thuận tiện, nhanh chóng và phù hợp xu hướng.
“Nếu không có anh Hải, chắc công sức tôi gây dựng mấy năm đổ bể hết rồi”, chị Thanh Vân nhớ lại khoảnh khắc người tài xế công nghệ không ngại nguy hiểm để cứu tiệm kebab của mình.
Là một trong những ngân hàng thương mại Nhà nước dẫn dắt thị trường, VietinBank tiên phong ứng dụng công nghệ vào hoạt động kinh doanh, mang đến nhiều sản phẩm, dịch vụ chất lượng.
Nhiều nhận định cho rằng chính sách thu phí thời tiết nắng nóng gay gắt của Grab vẫn còn mập mờ, không rõ ràng và để lại nhiều câu hỏi về tỷ lệ ăn chia với tài xế.
Như những vận động viên, các bác tài công nghệ cũng bền bỉ trên đường đua của mình. Không chỉ để có thu nhập ổn định, họ còn nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng.
Vừa qua, McDonald’s Việt Nam đã nhận giải thưởng Rồng Vàng năm 2022 tại Diễn đàn Nhịp cầu Phát triển Việt Nam 2022, do Bộ Ngoại giao và Vietnam Economic Times phối hợp tổ chức.
Cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của đất nước, vai trò đội ngũ shipper công nghệ ngày càng được khẳng định và công nhận.
Grab và Baemin vừa thông báo sẽ đưa khoản thuế thu nhập cá nhân đối với tiền thưởng, hoa hồng này về mức 1,5% sau thời gian hỗ trợ ở mức 1%.
Hình ảnh các đối tác khắp Đông Nam Á hiện trên toà tháp Nasdaq hôm 2/12 đánh dấu cột mốc Grab trở thành công ty niêm yết đại chúng.
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
“Siêu ứng dụng” chỉ dự kiến tăng 62% tổng giá trị giao dịch và lỗ ròng tăng lên 815 triệu USD, trong khi ghi nhận 24,7 triệu người dùng mới trong quý II.
Trong văn bản gửi Sở GTVT Hà Nội, Grab cho rằng việc triển khai các dịch vụ giao hàng, đi chợ hộ sẽ giúp lưu thông hàng hóa, giảm tập trung mua sắm tại Hà Nội.
Nhà hàng có thể chủ động bảo vệ sức khỏe nhân viên, shipper và người tiêu dùng thông qua quy trình làm việc chuẩn 5K cùng các giải pháp hạn chế tiếp xúc.
Thông qua phần quà ý nghĩa và lời động viên chân thành, Grab mong muốn giúp các đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đón Tết đủ đầy, vui xuân ấm áp bên gia đình, người thân.
Tặng quà Tết cho đối tác tài xế, đối tác cửa hàng đã gắn bó lâu năm, có hoạt động tích cực là một trong những hoạt động nhằm tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Grab vì cộng đồng".
Chuyên gia khẳng định tài xế là lao động của Grab. Doanh nghiệp này dán mác mỹ miều “đối tác độc lập” cho người lao động để chối bỏ trách nhiệm.
Nhiều người đầu tư xe và điện thoại để chạy Grab với mong muốn thu nhập cao, làm lúc nhàn rỗi. Thực tế, Grab quản lý rất chặt đối tác tài xế, kiểm soát giá cước và thưởng phạt.