Trào lưu khách ngoại đến Việt Nam 'khuân' cà phê gói, bánh đóng hộp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
8 kết quả phù hợp
Trào lưu "trying Vietnamese snack" trở thành lời mời gọi du khách quốc tế đến Việt Nam để "đu trend". Số tiền họ bỏ ra mua đồ ăn vặt lên đến vài triệu đồng.
Tuyên bố giải thể công ty vì kinh doanh khó khăn nhưng làm xưởng mới "to và đẹp hơn", chủ kênh TikTok triệu follow khiến nhiều người thắc mắc.
Trước khi có thông báo giải thể gây xôn xao, Ăn cùng Bà Tuyết là "đế chế ăn vặt" nổi tiếng và bán ra hàng trăm nghìn đơn mỗi sản phẩm.
Dù công ty đứng sau kênh TikTok "Ăn cùng Bà Tuyết" đã chính thức giải thể, đại diện thương hiệu khẳng định mọi hoạt động vẫn diễn ra bình thường.
Từng là thương hiệu đồ ăn vặt nổi đình đám, Ăn Cùng Bà Tuyết đối mặt hàng loạt cáo buộc liên quan chất lượng sản phẩm và vệ sinh an toàn thực phẩm trước khi tuyên bố giải thể.
Công ty cổ phần Thương mại dịch vụ Ăn Cùng Bà Tuyết đã giải thể vì hoạt động kinh doanh gặp nhiều khó khăn.
Khi sử dụng sản phẩm chân gà chua cay của thương hiệu Ăn cùng Bà Tuyết, khách hàng cho biết phần xương trong chân gà còn màu đỏ, nghi chưa chín.
Hơn 100.000 bức tranh gửi về cuộc thi “Ngày hội sắc màu” 2021 là hơn 100.000 lời động viên các em nhỏ gửi đến đội ngũ tuyến đầu và người dân trong cuộc chiến chống đại dịch.