‘Quần áo rác’ được biến thành đồ hiệu
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
1.929 kết quả phù hợp
Thị trường thời trang đã qua sử dụng đang phát triển mạnh mẽ tại Hàn Quốc. Đặc biệt, quần áo hàng hiệu second-hand phù hợp với nhu cầu của người trẻ muốn có phong cách riêng.
Nhóm nhạc nữ đình đám một thời Spice Girls tiếp tục khiến khán giả hụt hẫng khi thông báo hủy bỏ kế hoạch tái hợp trong tương lai.
Nhiều người châu Á có tâm lý mặc đồ mới trong dịp Tết Âm lịch. Họ đổ xô vào những thương hiệu thời trang nhanh như Shein, Zara để mua được đồ mới với giá rẻ.
Các chuyên gia cho rằng người Hàn bị ám ảnh bởi hàng giả do xu hướng tiêu dùng phô trương và thiếu nhận thức về quyền sở hữu trí tuệ.
Cận Tết Nguyên đán, hàng nghìn người TP.HCM đổ về trung tâm thương mại mua sắm. Nhiều nơi rơi vào tình trạng quá tải, khách phải xếp hàng dài để được thử đồ và thanh toán.
Chỉ với vài phụ kiện tóc xinh xắn, một chiếc mũ tạo điểm nhấn, đôi sneaker bắt trend hay cặp kính ton sur ton với set trang phục, bạn đã ngay lập tức F5 outfit để tự tin đón Tết.
Nếu đã chán phối đồ đơn giản, bạn có thể tham khảo một số kiểu ăn mặc thú vị sau.
Đối với nhiều người trẻ thuộc tầng lớp trung lưu ở xứ tỷ dân, hàng nội địa ngày càng được ưa chuộng do thói quen chi tiêu vào sản phẩm xa xỉ của nước ngoài dần biến mất.
Năm 2021, Lazada ghi dấu là một trong những sàn TMĐT nổi bật khi có nhiều đột phá, chinh phục người tiêu dùng và nhà bán hàng.
Vì dịch bệnh, nhiều người Mỹ tự cô lập ở nhà, không giao tiếp với bên ngoài. Các chuyên gia nhận định điều này đang gây nên làn sóng hikikomori vốn xuất phát từ Nhật Bản.
Giày dép lông, giày đế độn, giày ballet... tiếp tục được nữ giới ưa chuộng trong những tháng đầu năm nay.
Vừa ra mắt dịp đầu năm, Tambour Horizon Light Up - thiết kế đồng hồ mới từ nhà mốt Pháp hứa hẹn được giới mộ điệu săn đón.
Hàng loạt sự kiện âm nhạc và phim ảnh phải hoãn hoặc hủy bỏ sau khi giới chức Hong Kong áp dụng trở lại biện pháp phòng, chống dịch bệnh nghiêm ngặt trước thềm Tết Nguyên đán.
Sau khi "Squid Game" nổi tiếng toàn cầu, Jung Ho Yeon trở thành cái tên quen thuộc. Tuy nhiên cô đã ghi dấu ấn với vai trò là người mẫu Hàn Quốc cùng hơn 10 năm kinh nghiệm.
Thay vì chọn lối sống kín tiếng như nhiều thành viên hoàng gia, Leah Isadora Behn hoạt động tích cực trên mạng xã hội và thể hiện niềm đam mê với trang điểm, thời trang.
Phong cách của Jeff Bezos vấp phải loạt ý kiến trái chiều trên mạng xã hội. Thời gian gần đây, người sáng lập Amazon đang nỗ lực đổi mới hình ảnh.
Không chỉ sành điệu mà còn “hi-tech”, người chơi hàng hiệu đang tận dụng công nghệ để mua sắm những món đồ yêu thích từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.
Công thức FDI độc quyền từ Viện Nghiên cứu Dinh dưỡng Nutifood Thụy Điển được chứng nhận lâm sàng giảm 77,8% tỷ lệ táo bón, giúp trẻ xây dựng “đề kháng khỏe - tiêu hóa tốt".
Nền tảng Decentraland được khẳng định là “bất động sản tương lai” đang tràn ngập lỗi phần mềm, các máy chủ trống và nguy cơ lừa đảo.
Giữa lúc dịch bệnh còn khiến mọi hoạt động đóng băng, nỗ lực vươn ra thế giới của nhiều cá nhân đã giúp ngành thời trang Việt dần góp mặt trên bản đồ quốc tế.