Giới trẻ châu Á 'nghiện' khoe đồ hiệu trên mạng
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
622 kết quả phù hợp
Ở lứa tuổi 13-20, nhiều thiếu niên châu Á sẵn sàng chi hàng nghìn USD để mua sắm đồ hiệu phục vụ cho mục đích "sống ảo" trên mạng xã hội.
Theo nghiên cứu của các chuyên gia từ trường Harvard Business, việc mặc đồ hiệu chưa chắc giúp người tiêu dùng thoải mái, đôi khi khiến họ thấy không phải là chính mình.
Dù giúp người mặc có vẻ ngoài sành điệu, áo lông vẫn là món đồ được làm từ chất liệu gây tranh cãi.
Nhờ ngụy tạo thông báo chuyển khoản, Hetty Rafeta Roselan (35 tuổi, Singapore) đã lừa đảo nhiều mặt hàng xa xỉ trị giá 220.000 USD từ trang thương mại điện tử.
Thúy An tiết lộ bạn trai là tiến sĩ, hơn cô 10 tuổi. Cả hai dự tính tổ chức lễ cưới vào đầu năm 2021.
Những chiếc túi Hermès, Chanel hiện được nhiều người coi như thước đo cho độ sang trọng.
Nam rapper cố mua trang sức tặng Kim Kardashian nhưng bị nhà thiết kế từ chối.
Trung Quốc sản xuất và tiêu thụ hàng thời trang nhiều nhất thế giới, nhưng đáng ngạc nhiên là thị trường hàng second-hand nước này chưa bùng nổ như các nước phương Tây.
Sinh ra đã "ngậm thìa vàng", những tiểu thư tại xứ Cảng Thơm không còn xa lạ với các đặc quyền chỉ dành cho giới nhà giàu như mua sắm đồ xa xỉ, dự tiệc của tầng lớp thượng lưu.
"Chúng tôi luôn có những thủ môn xuất sắc, nhưng Neuer chắc chắn là một trong những người giỏi nhất", Oliver Kahn nhấn mạnh.
Adrián López Velarde và Marte Cázarez mong muốn sản phẩm của mình có thể thay thế các loại da động vật.
Siêu mẫu Minh Triệu tiết lộ Kỳ Duyên từng là người suy nghĩ thiếu tích cực. Sau thời gian gắn bó, cô đã đồng hành, giúp đỡ để bạn mình trưởng thành qua từng ngày.
Họ cho rằng việc bỏ ra số tiền lớn để thay đổi phong cách là hoàn toàn xứng đáng.
Không đủ điều kiện tài chính, một số người trẻ làm mọi cách để có được món đồ hiệu mình yêu thích.
Vài năm trước, đường Orchard tại thành phố Singapore luôn đông nghẹt du khách. Tuy nhiên, giờ các trung tâm mua sắm ở đây hầu như trống rỗng vì dịch Covid-19.
Dù mới 2 tuổi, Stormi đã được mẹ "tậu" cho nhiều phụ kiện thời trang, đồ chơi đắt đỏ.
Một số dân mạng cho rằng vẻ ngoài kém nổi bật của hai nhà thiết kế khiến cho những món đồ hiệu không còn đẹp mắt.
Trong khi Bill Gates thường đeo chiếc đồng hồ Casio Duro giá 70 USD, thì Tim Cook chỉ mê đồng hồ Apple Watch giá vài trăm đô.
Các bậc phụ huynh xứ kim chi đang chịu nhiều gánh nặng vì con cái chạy theo trào lưu mua sắm hàng hiệu đắt đỏ.
3 tháng sau khi Bắc Kinh nới lỏng các lệnh hạn chế, người tiêu dùng Trung Quốc, với sức mạnh chi tiêu lên đến 6.000 tỷ USD, vẫn lưỡng lự trong việc di chuyển và vung tiền mua sắm.