Xu hướng mặc đồ bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động như áo yếm denim, quần lái xe... vốn dành cho tầng lớp riêng biệt. Tuy nhiên, ngày nay, thiết kế này xuất hiện ở mọi nơi với giá đắt đỏ.
1.578 kết quả phù hợp
Xu hướng mặc đồ bảo hộ lao động
Quần áo bảo hộ lao động như áo yếm denim, quần lái xe... vốn dành cho tầng lớp riêng biệt. Tuy nhiên, ngày nay, thiết kế này xuất hiện ở mọi nơi với giá đắt đỏ.
Quang Huy: ‘Cơ chế quản lý phim Việt đang bị thụt lùi so với âm nhạc’
Đạo diễn kiêm nhà sản xuất Quang Huy cho rằng cần có cơ chế đối thoại cởi mở hơn giữa nhà làm phim và Hội đồng thẩm định.
'Cưới chạy' hậu dịch, không mời khách, không cỗ bàn linh đình
Quyết định cưới sau giãn cách, Vân Ngọc và Văn Hải có chưa đầy 10 ngày để chuẩn bị cho thời điểm trọng đại. Hôn lễ của hai bạn không có ảnh cưới và phải hạn chế khách mời.
Nhãn hàng làm việc với nghệ sĩ như con dao hai lưỡi
Chiến lược mời người nổi tiếng làm người mẫu đại diện được đánh giá như "con dao hai lưỡi" đối với nhãn hàng.
Tương lai của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam
Trước xu hướng tăng trưởng mạnh của bất động sản hàng hiệu tại Việt Nam, nhiều dự án dần xuất hiện tại các đô thị lớn như Hà Nội, TP.HCM thay vì những địa danh nghỉ dưỡng.
Cách các thương hiệu xa xỉ cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng
Đề cao tính bảo mật và riêng tư trong mọi quy trình dịch vụ, các thương hiệu xa xỉ biết cách khiến trải nghiệm của khách hàng trở nên khác biệt.
Masterise Homes lên kế hoạch đưa BĐS Việt sang châu Âu và Trung Đông
Theo đại diện kinh doanh Masterise Homes, đơn vị này có kế hoạch mở bán căn hộ hàng hiệu Ritz Carlton Hanoi tại các thị trường BĐS phát triển và cạnh tranh hàng đầu thế giới.
Quy tắc 'mỗi người một túi Chanel' tại Hàn Quốc
Khoảng 5h, hàng chục người đem theo ghế cắm trại, ngồi sẵn trước chi nhánh chính của Cửa hàng bách hóa Shinsegae, Myeongdong, nơi được mệnh danh là "thiên đường mua sắm" ở Seoul.
Cô gái đánh tráo đồng hồ Rolex trị giá 2 tỷ đồng của người tình
Biết bạn trai có chiếc đồng hồ Rolex trị giá hàng tỷ đồng, cô gái nhờ người mua một chiếc tương tự rồi đánh tráo.
Thương hiệu cao cấp có thể bị ảnh hưởng nếu bỏ qua Gen Z
Nhiều thương hiệu nhận định Gen Z không phải đối tượng khách hàng mà họ hướng đến. Tuy nhiên, điều này có thể tác động tiêu cực đến tương lai của nhãn hàng.
Ritz-Carlton mở rộng danh mục bất động sản hàng hiệu đến Hà Nội
Masterise Homes và Marriott International công bố thỏa thuận cho ra mắt dự án khu căn hộ hàng hiệu Ritz-Carlton tại Hà Nội, dự kiến đi vào hoạt động trong quý IV/2023.
Tận dụng công nghệ để giao dịch ngân hàng an toàn thời Covid-19
Những dịch vụ trực tuyến hữu ích và nhanh chóng từ ngân hàng số giúp người dùng tiết kiệm thời gian, chi phí và bảo vệ sức khỏe bản thân.
Hai cơ sở y tế đầu tiên ở TP.HCM chuyển đổi về chữa bệnh thông thường
Sở Y tế TP.HCM cho biết các đơn vị y tế chuyển đổi về công năng khám, chữa bệnh thông thường vẫn phải đảm bảo phương án tiếp nhận, điều trị F0 có triệu chứng.
Những đặc quyền dịch vụ tiện ích chỉ có tại căn hộ hàng hiệu
Sự xuất hiện của dự án bất động sản hàng hiệu tại TP.HCM mang đến cho khách hàng Việt cơ hội trải nghiệm những tiện ích độc đáo và dịch vụ cao cấp chưa từng có.
Hà Anh Tuấn tiết lộ đang đầu tư bất động sản
Với chủ đề “Đầu tư thông minh”, Hà Anh Tuấn và các chuyên gia BĐS đã có buổi trao đổi thú vị trong tập 5 của talkshow “The Master of Living Show - Powered by Masterise Homes”.
Thời trang của Shin Min Ah trong 'Hometown Cha-Cha-Cha'
Nha sĩ Yoon Hye Jin của phim "Hometown Cha-Cha-Cha" diện váy áo đơn giản nhưng luôn toát lên vẻ thanh lịch, trẻ trung.
206 triệu USD của Ngô Diệc Phàm trước khi phải bán tháo
Ngô Diệc Phàm có hơn 10 chiếc siêu xe, 3 bất động sản tại Bắc Kinh và sở hữu nhiều công ty.
Shopee đạt kết quả ấn tượng sau sự kiện '9.9 Ngày siêu mua sắm'
Trong khoảng 2 giờ đầu ngày 9/9, hơn 60 triệu voucher của Shopee đã được gửi đến ví người dùng.
Hậu quả để lại từ Ngô Diệc Phàm, Trịnh Sảng
Ngô Diệc Phàm và Trịnh Sảng gây ảnh hưởng lớn đến hình ảnh thương hiệu khi vướng bê bối về đời tư.
Siêu sao quần vợt Novak Djokovic trở thành đại sứ Hublot
Chỉ ít ngày trước khi giải Grand Slam cuối cùng của năm diễn ra, tay vợt hàng đầu thế giới Novak Djokovic chính thức trở thành đại sứ của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Hublot.