Khoảnh khắc ấn tượng của người dân Hà Nội tại lễ hội Singapore
Chỉ diễn ra hai ngày cuối tuần, lễ hội Singapore đã thu hút hơn 100.000 người dân thủ đô đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực...
8 kết quả phù hợp
Chỉ diễn ra hai ngày cuối tuần, lễ hội Singapore đã thu hút hơn 100.000 người dân thủ đô đến tham quan và trải nghiệm các hoạt động nghệ thuật, âm nhạc, ẩm thực...
Theo ông Edward Koh, Giám đốc điều hành Tổng cục Du lịch Singapore, du lịch Việt Nam đang phát triển mạnh. Việt Nam sẽ đón nhận thêm nhiều lượt khách quốc tế trong năm tới.
Hàng trăm người Hà Nội đang cùng hoàn thiện tác phẩm nghệ thuật “Rainbow Connection - Vũ điệu cầu vồng” lấy cảm hứng từ sự kết nối hòa hợp giữa con người và thiên nhiên.
Thông điệp truyền thông và sản phẩm âm nhạc năm nay được thiết kế riêng, nhằm hướng đến nhóm người thích giao lưu (socialiser tribe) tại Việt Nam.
Nhóm những người thích giao lưu (Socialiser Tribe) tại Việt Nam là đối tượng được Tổng cục Du lịch Singapore (STB) hướng tới trong chiến dịch khai thác các thị trường tiềm năng.
Tổng cục Du lịch Singapore đã lựa chọn Hoàng Bách làm đại sứ chiến dịch trong sự kiện quảng bá thương hiệu mới ra mắt vào tháng 9.
Nếu đã quá quen thuộc với Sentosa, Marina Bay Sands, vườn thú Safari hay Universal Studio của Singapore, bạn hoàn toàn có thể thay đổi lịch trình với các lựa chọn mới mẻ.
Singapore - Passion Made Possible là thương hiệu truyền thông mới của đảo quốc sư tử. Du lịch của quốc gia này sẽ hướng về giá trị cội nguồn, gắn chặt với tinh thần dân tộc.