Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
777 kết quả phù hợp
Hàn Quốc thay đổi vì du khách Đông Nam Á
Ảnh hưởng mạnh mẽ của làn sóng Hallyu đang giúp Hàn Quốc trở thành điểm đến yêu thích của nhiều du khách Đông Nam Á.
Đi đâu, chơi gì nếu có 4 ngày 3 đêm khám phá Malaysia?
Chỉ cách Việt Nam 2-3 giờ bay, Malaysia là điểm đến thu hút nhiều du khách Việt bởi di chuyển dễ dàng, không cần visa cùng nền văn hóa, ẩm thực đặc sắc để khám phá.
Loạt điểm check-in nổi tiếng tại Malaysia ‘được lòng’ du khách Việt
Malaysia hút du khách Việt nhờ khoảng cách địa lý gần, chỉ mất 2-3 giờ bay. Nơi đây cũng sở hữu những hòn đảo hoang sơ, cao nguyên thơ mộng và nền văn hoá đa dạng.
4 thành phố du lịch nổi tiếng tại Malaysia
Nhờ chính sách miễn visa cho người Việt, cảnh quan thiên nhiên phong phú và nền văn hóa đa dạng, Malaysia là điểm đến thú vị, thu hút du khách.
Ăn gì, chơi đâu tại 'châu Á' thu nhỏ Malaysia
Với nền văn hóa đa dạng, Malaysia được mệnh danh là “châu Á thu nhỏ”. Đặt chân tới đây, bạn có thể trải nghiệm nhiều nét độc đáo của các dân tộc trong kiến trúc, ẩm thực, lễ hội…
Grab lên kế hoạch sa thải lớn nhất kể từ sau đại dịch
Sau thời gian dài ngược dòng sóng sa thải, Grab cuối cùng đã chuẩn bị cho đợt cắt giảm quy mô lớn. Trước đó, các đối thủ như GoTo hay Sea đều đã có những đợt sa thải khác nhau.
Lượng tìm kiếm về du lịch Việt Nam tăng nhanh thứ 7 thế giới
Việt Nam là quốc gia duy nhất ở Đông Nam Á nằm trong nhóm 10 quốc gia, điểm đến có lượng tìm kiếm về du lịch tăng trưởng cao nhất trên thế giới.
Ghi dấu kỷ niệm du lịch tại New World Hoiana Beach Resort
Cách phố cổ Hội An 15 phút và tầm nhìn hướng biển xanh mát, New World Hoiana Beach Resort là nơi lý tưởng để du khách ghi dấu những kỷ niệm đẹp cùng người thân, bạn bè.
10 điều nên biết trước khi du lịch Bhutan
Bhutan là một quốc gia không giáp biển, nằm giữa Ấn Độ và Trung Quốc, có những đỉnh núi cao, nền văn hóa hấp dẫn và các tu viện Phật giáo.
Việt Nam đứng thứ 2 Đông Nam Á về công suất hàng không
Trong tháng 5, Việt Nam đứng thứ 2 khu vực về công suất với 6,2 triệu chỗ ngồi, tăng trung bình 4% mỗi ngày.
Chi hàng nghìn USD cho con đi trại hè sang chảnh ở Bali
Nhiều cha mẹ có điều kiện sẵn sàng chi số tiền lớn cho con cái tham gia tour trại hè ngắn hạn ở nước ngoài. Theo họ, đây là cách giúp con rèn sự tự lập và chuẩn bị cho việc du học.
Du khách Ấn Độ sắp trở thành ‘mỏ vàng mới’ của thế giới
Người Ấn Độ đang đi du lịch nước ngoài ngày càng nhiều. Đây là thị trường khách du lịch tiềm năng cho các nước trong khu vực.
Du lịch Ấn Độ có thể vượt Trung Quốc nhờ đông dân
Ấn Độ đã vượt mặt Trung Quốc trở thành nước có dân số đông nhất trên thế giới. Nhiều chuyên gia cho rằng đất nước hơn 1,4 tỷ dân sẽ tiếp tục dẫn đầu về lượng du khách tiềm năng.
Bali 'trải thảm đỏ' đón những du khách kiểu mới
Bali, hòn đảo thiên đường của Indonesia, đang muốn thu hút những nhóm du khách thuộc diện "du mục công nghệ số", người về hưu hay người có kiến thức về y tế.
Vietjet tung khuyến mại ngày đôi, vé bay nội địa và quốc tế giảm 90%
Hãng hàng không giá rẻ Vietjet tung loạt vé bay khắp Việt Nam và quốc tế giảm đến 90% trong ngày 6/6.
10 thành phố mất tích đã được khám phá
Nhiều thành phố cổ bị mất tích trong lòng đất, biển, rừng rậm hoặc sa mạc. Trong đó một số nơi đã được khám phá và chứng minh là có thật.
Du lịch Hong Kong gặp khó dù đón lượng khách kỷ lục
10 triệu du khách đến Hong Kong chỉ trong 5 tháng đầu năm nhưng quan chức cảnh báo các vấn đề như khát nhân lực, thiếu chuyến bay có thể ảnh hưởng đến sự phục hồi du lịch nơi này.
Chính phủ đặt mục tiêu xây dựng Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM
Tầm nhìn năm 2045, Chính phủ đặt mục tiêu có cơ chế, chính sách, hạ tầng kỹ thuật phù hợp để sớm xây dựng thành công Trung tâm tài chính quốc tế TP.HCM.
Những 'du khách ăn xin' bị ghét
Đi tới nhiều điểm du lịch nổi tiếng trên thế giới, một số khách du lịch lựa chọn trở thành "begpacker" - du khách ăn xin - để có tiền trang trải cho các chuyến đi.
Nhiều app Trung Quốc đặt mục tiêu vượt TikTok
Học theo mô hình của TikTok, một nhà phát hành ứng dụng Trung Quốc đã chọn khu vực Đông Nam Á là thị trường tiềm năng để mở rộng, xếp sau thị trường nội địa.