3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
88 kết quả phù hợp
3 lý do người tiêu dùng vẫn đi chợ online hậu dịch
Trong cuộc sống bình thường mới, nhiều người vẫn đi chợ online vì còn lo lắng dịch bệnh phức tạp.
Mẹo dạo chợ nhanh cho dân văn phòng đi sớm về muộn
Với quỹ thời gian hạn hẹp, dân văn phòng tìm đến các giải pháp bảo quản thực phẩm lâu hay đi chợ hộ nhằm đảm bảo chế độ dinh dưỡng.
Mua sắm, ăn uống như thế nào để bảo vệ sức khỏe sau đại dịch?
Từ khi dịch bệnh dạy chúng ta cần quan tâm hơn đến sức khỏe, nhiều người lựa chọn phương pháp “ăn sạch”, “ăn lành”, chọn thực phẩm tốt thay vì “ăn nhanh”, “ăn rẻ” như trước đây.
Utop và OCB ký hợp tác nâng tầm trải nghiệm người dùng
Với hợp tác chiến lược lần này, Utop và OCB đều kỳ vọng có thể mang đến sự thuận tiện và trải nghiệm phong phú cho khách hàng.
Covid-19 tác động thế nào đến xu hướng mua sắm Tết 2022?
Do ảnh hưởng kéo dài của dịch bệnh, người Việt có xu hướng sắm Tết đơn giản hơn, chỉ tập trung vào các mặt hàng thiết yếu, đẩy mạnh kênh online, hạn chế dùng tiền mặt.
Doanh nghiệp F&B Việt đổ bộ sàn Tiki
Nhiều siêu thị, chuỗi nhà hàng đang đưa sản phẩm lên sàn thương mại điện tử, kỳ vọng thúc đẩy doanh số, sớm phục hồi trong bình thường mới.
Dạo chợ nông sản địa phương trên smartphone
Công nghệ góp phần mang nông sản đến tay người dùng, duy trì chuỗi cung ứng và hỗ trợ tiêu thụ trong giai đoạn bình thường mới.
3 yếu tố giúp thương hiệu thực phẩm đạt nghìn đơn hàng thời dịch
Cải tiến sản phẩm, nâng cao trải nghiệm mua sắm và đẩy mạnh kênh bán hàng trực tuyến giúp Công ty thực phẩm Delimart đạt doanh thu tốt thời dịch.
One Mount sẽ trở thành kỳ lân công nghệ mới?
Với ba sản phẩm gồm VinID, VinShop và OneHousing, One Mount đang đưa công nghệ giải quyết "điểm nghẽn" của thị trường, góp phần thúc đẩy chuyển đổi số quốc gia.
TikiNGON ra mắt mô hình mua sắm 'tất cả trong một'
Người tiêu dùng có thêm kênh đi chợ online nhiều ưu đãi, giao nhanh 3 giờ cho tất cả đơn hàng trong một lần.
Phí giảm, lượng shipper ổn định sau điều chỉnh biện pháp giãn cách
Sau 2 tuần thực hiện điều chỉnh biện pháp giãn cách, cuộc sống tại TP.HCM dần trở lại trạng thái bình thường mới.
F0 sống độc thân tự chữa bệnh, không dám thông báo gia đình
Không muốn làm người thân ở Hà Nội lo lắng, D.M.T. quyết định giữ kín việc trở thành F0, một mình cách ly và điều trị tại nhà ở TP.HCM.
Hỗ trợ tiêu thụ nông sản miền Tây trên nền tảng thương mại điện tử
Ngành hàng thực phẩm tươi sống TikiNgon cải tiến mô hình “Từ nông trại đến bàn ăn”, kết hợp Sở Công thương TP.HCM triển khai chương trình “Ủng hộ nông sản Việt” trên nền tảng số.
Nhân viên quán ăn, uống ở TP.HCM được phép giao hàng từ 16/9
Bên cạnh việc giao nhận qua shipper của ứng dụng công nghệ, các doanh nghiệp và hộ kinh doanh dịch vụ ăn uống được phép cho nhân viên giao hàng trong một quận, huyện ở TP.HCM.
Saigon Expresso: Hơn 360.000 người đã tiêm mũi 2 vaccine
Tính đến 2/9, TP.HCM đã tiêm 6.268.327 mũi vaccine ngừa Covid-19; trong đó, tổng số mũi 1 là 5.899.379, mũi 2 là 368.948.
Từ ngày 2/9, khách hàng tại Hà Nội có thể mua sắm trực tuyến các loại thực phẩm tươi sống chất lượng với giá bình ổn, giao nhanh 3 giờ trên TikiNGON.
Chuyển trước tiền mua thực phẩm, nhiều người ở TP.HCM mất tiền oan
Khi tài khoản người bán đề nghị chuyển tiền trước mới gửi hàng, nhiều người dân cả tin làm theo và bị chặn tin nhắn ngay sau đó.
Saigon Expresso: Tiếp tục tiêm vaccine Vero Cell cho người dân
Trong 2,5 ngày qua, TP.HCM đã tiêm 200.000 liều vaccine Vero Cell. Ngoại trừ 4 quận, huyện đã hoàn thành tiêm mũi 1, các địa phương khác tiếp tục triển khai tiêm.
Muôn kiểu mua thực phẩm trong thời gian giãn cách
Trong bối cảnh giãn cách, người trẻ đang tìm đến những nguồn cung ứng thực phẩm khác để duy trì chất lượng bữa ăn.
Tình nguyện viên 17 tuổi giúp dân TP.HCM đi siêu thị trong dịch
Hải là một trong những bạn trẻ hỗ trợ người dân TP.HCM đi siêu thị, đảm bảo bà con mua sắm an toàn, có đủ thức ăn, nhu yếu phẩm.