Ứng dụng đua nhau ra dịch vụ đi siêu thị hộ
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
155 kết quả phù hợp
Sau khi Be ra mắt dịch vụ đi chợ hộ, Grab cũng vừa giới thiệu tính năng mua sắm trong bối cảnh người tiêu dùng hạn chế ra ngoài khi dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.
Chủ ôtô đang tham gia các ứng dụng gọi xe như Grab muốn tiếp tục hoạt động sau ngày 1/4 sẽ phải thực hiện việc cấp lại phù hiệu theo quy định mới.
19h ngày 31/1, nhiều người dùng phản ánh việc họ nhận được thông báo từ ứng dụng gọi xe FastGo.Mobi. Tuy vậy, đây là một thông báo có nội dung thất thiệt, gây hoang mang dư luận.
Hàng trăm hành khách đáp xuống sân bay Tân Sơn Nhất đêm mùng 3 Tết, rạng sáng ngày mùng 4 không bắt được taxi, cũng như không thể gọi các ứng dụng gọi xe như Grab, be...
Từ 17/1, nhiều ứng dụng gọi xe đồng loạt thu phụ phí dịp Tết. Trong khi Grab tính thêm cước phí theo chuyến, Go-Viet dựa trên khung giờ và quãng đường di chuyển.
Theo tân CEO, beGroup sẽ tập trung phát triển chất lượng dịch vụ, vươn lên bằng mô hình kinh doanh bền vững với mục tiêu thành ứng dụng gọi xe có chất lượng tốt nhất thị trường.
Đây là số lợi nhuận sau thuế chưa phân phối đến hết năm 2016 của Sabeco từng được Kiểm toán Nhà nước đề nghị nộp vào ngân sách.
Ông Trần Thanh Hải rời khỏi vị trí Tổng giám đốc be Group từ ngày 24/12. Vị này hiện chỉ giữ vai trò cố vấn chiến lược.
Từng làm nhiếp ảnh gia, đầu bếp… trước khi đến với “be”, nhiều tài xế công nghệ vẫn bất ngờ bởi nghề này mang đến trải nghiệm và tạo nên bước ngoặt lớn cho họ.
Một số chuyên gia lập trình cho rằng không có chuyện ứng dụng tự lỗi và ẩn từ khóa "Hoàng Sa", "Trường Sa" như cách đại diện Go-Viet trả lời.
Ngày 21/11, tài khoản của quản trị viên diễn đàn xe ôm công nghệ Techbike.vn đăng tải thông tin ứng dụng Go-Viet tự động ẩn từ "Hoàng Sa" và "Trường Sa".
Tài xế công nghệ (TXCN) xem chiếc xe như mái nhà của mình, phải thơm tho, sạch sẽ mỗi ngày để đón khách. Họ biết muốn sống tốt với nghề cầm vô lăng thì tấm bằng lái xe là không đủ.
"Be sẽ dồn toàn lực phát triển mảng vận tải thay vì đầu tư dàn trải. Chúng tôi vẫn triển khai beFood trong tương lai", đại diện hãng gọi xe chia sẻ.
Theo một kết quả khảo sát, 72% người tham gia mong muốn nghề tài xế công nhận, 23% muốn được đào tạo thêm kỹ năng để làm tốt công việc.
Các tài xế công nghệ mong muốn nghề của mình được công nhận, kèm theo các chính sách phúc lợi và bảo hiểm.
Để tài xế công nghệ được bảo đảm đầy đủ về quyền lợi, “be” đã tiên phong đồng hành cùng Bộ Lao động Thương Binh và Xã hội kiến tạo những chuẩn mực đầu tiên cho các bác tài.
Các lái xe đầu tiên trong gần 4.000 tài xế “be” xuất sắc đã bắt đầu nhận và được hướng dẫn cách sử dụng gói bảo hiểm chăm sóc sức khỏe trị giá đến 350 triệu đồng/người.
Dịp 20/10 vừa qua, #be đã gửi tặng 1.000 thỏi son Maybelline kèm thiệp xinh xắn cho khách hàng nữ khi đặt xe tại TP.HCM và Hà Nội.
Ngày 14/10, ứng dụng gọi xe “be” chính thức lăn bánh tại TP. Hải Phòng với hai dịch vụ beBike và beCar, thu hút hàng trăm đơn đăng ký từ tài xế.
Sau chiến thắng 1-0 trước đội tuyển Malaysia tại vòng loại World Cup 2022, đội tuyển Việt Nam được các doanh nghiệp và cá nhân hứa thưởng 3,7 tỷ đồng.