Dòng tiền quảng cáo đến tay các YouTuber Việt như thế nào
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
98 kết quả phù hợp
Sở hữu lượng thống kê doanh thu/lượt xem lớn nhưng số tiền thực tế các YouTuber Việt nhận được không quá cao.
Sau khi bất ngờ thành hiện tượng, kênh Bà Tân Vlog sa vào việc sản xuất video có nội dung nhảm nhí. Các thành viên trong gia đình này cũng không ngừng tạo ra các clip câu view.
Trở lại với "Lovesick Girls", BlackPink cho thấy sự đổi mới trong âm nhạc. Nội dung ca khúc xoay quanh nỗi đau của những kẻ si tình.
Ơn giời cậu đây rồi được đánh giá là game show có sức sống bền bỉ. Tuy nhiên, ở mùa thứ 7, sự quan tâm của khán giả đã giảm đáng kể.
Video gốc và danh tính của chàng trai được người dùng Internet săn đón, ảnh chụp màn hình video cũng trở thành đề tài cho hàng loạt ảnh chế, meme hài hước.
Không chỉ dừng lại ở sách, nhiều tác phẩm truyện tranh của Nhật đã tạo ra một hệ sinh thái sản phẩm rộng lớn, và trở thành tài sản trí tuệ có doanh thu lên đến hàng tỷ USD.
Với sản phẩm âm nhạc mới mang màu sắc nhạc điện tử kết hợp disco, Jack nhận ý kiến khen chê trái chiều. Nhưng có một điều ai cũng thừa nhận, Jack dần hết sến.
Nhiều người sử dụng điện thoại quay video, livestream trong lúc lực lượng chức năng truy tìm nghi can Tuấn "khỉ".
Đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm là ai cũng ngầm hiểu thời điểm dọn dẹp nhà cửa, vứt sạch ưu phiền của năm cũ đã tới.
Một cặp vợ chồng ở New York (Mỹ) đã hoảng sợ khi kiểm tra đoạn phim từ camera an ninh trong phòng khách, họ nhìn thấy hai “bóng trắng” kỳ lạ đang chơi đùa với nhau.
Có nhiều nguyên nhân khiến sự trở lại của các ngôi sao dù được chuẩn bị kỹ lưỡng vẫn không mang lại thành quả như mong đợi, sản phẩm bị chê và có số lượng người xem ít.
“Đón xuân tài lộc” là clip Tết ngắn hơn 2 phút của đạo diễn “Em chưa 18” Lê Thanh Sơn. Sau hơn 2 tuần xuất xưởng, clip đã cán mốc 8 triệu view và nhận nhiều lời khen.
Bộ đôi Soobin Hoàng Sơn và Tiên Cookie tiếp tục tái hợp trong dự án “Đi để trở về”. Chỉ sau 2 ngày ra mắt, MV “Sẽ hứa đi cùng nhau” đã chạm mốc 10 triệu view.
Sau một ngày phát chính thức, MV “Lắng nghe nỗi nhớ” của K-ICM kết hợp cùng Ngọc Vũ đã đạt được số lượt xem ấn tượng.
Trong buổi ra mắt MV Duyên mình lỡ, nam diễn viên hài cho biết làm MV thể loại chế nhại nhằm mang đến tiếng cười cho khán giả, không sợ bị tiếng "ăn theo" bản gốc.
Khác với "Lạc trôi", sau gần 3 tháng, “Chạy ngay đi” của Sơn Tùng M-TP không còn được nhiều người nhắc đến, thậm chí đã bị "Chạm đáy nỗi đau" vượt về lượt xem.
Sau một ngày phát hành MV mới mang tên Chạy ngay đi, Sơn Tùng M-TP đánh bật Trường Giang, giành lại vị trí top 1 trên bảng xếp hạng Top 10 Trending của Zing.vn.
Lil Tay (9 tuổi) là "hiện tượng mạng" mới nổi. Cô bé được biết đến chủ yếu qua những video không mấy tích cực, bị mọi người chỉ trích.
Chiến lược quảng bá MV mới "Chạy ngay đi" của Sơn Tùng M-TP được so sánh với Taylor Swift, ngôi sao được coi là "bậc thầy" trong việc thu hút sự chú ý của showbiz Mỹ.
MV “Chạy ngay đi” của ca sĩ Sơn Tùng MTP đã làm khuynh đảo làng nhạc Việt khi cán mốc 1 triệu lượt view trong thời gian ngắn, trở thành MV tăng view nhanh nhất lịch sử Vpop.