Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

MV mới của K-ICM và Ngọc Vũ đạt 1 triệu lượt xem sau 24 giờ

Sau một ngày phát chính thức, MV “Lắng nghe nỗi nhớ” của K-ICM kết hợp cùng Ngọc Vũ đã đạt được số lượt xem ấn tượng.

MV Lắng nghe nỗi nhớ đã đạt 1 triệu lượt xem trên Youtube sau 24 giờ phát hành (từ 25/12). Trong đó, K-ICM trổ tài biểu diễn đàn piano điêu luyện, kết hợp với giọng ca ngọt ngào của Ngọc Vũ.

Lang nghe nuoc mat anh 1
Sản phẩm đã đạt 1 triệu lượt view.

MV mang một làn gió mới đến khán giả yêu thích dòng nhạc pop ballad nhẹ nhàng, giai điệu du dương dù có thoáng buồn nhưng không quá bi luỵ.

Giọng hát của Ngọc Vũ sâu lắng, nội lực và đầy cảm xúc, trong mỗi ca từ là nỗi nhớ tận sâu đáy lòng của người con gái khi đã đánh mất người mình yêu thương, dù đã cách xa vẫn mong hạnh phúc đến với người yêu cũ.

Lang nghe nuoc mat anh 2
Nam ca sĩ thể hiện sự trưởng thành trong MV.

Lắng nghe nỗi nhớ là sự định hình phong cách trong sự nghiệp âm nhạc, cũng là sản phẩm chất lượng, được đầu tư kỹ lưỡng mà K-ICM muốn gửi đến người hâm mộ.

Chia sẻ về quá trình thực hiện MV, K-ICM cho biết để thực hiện được cảnh quay ở Đà Lạt trong thời tiết mưa nắng thất thường, cả ê-kíp đã phải chuẩn bị rất nhiều. Đặc biệt, cảnh anh đàn piano thật sự rất vất vả để đem được cây đàn đến địa điểm quay, vì khu vực đó rất trơn, sụt lún…

Lang nghe nuoc mat anh 3
Ngọc Vũ đem lại cho khán giả một tác phẩm đầy cảm xúc.

"Cả đoàn gần 30 người cùng nhau hợp sức mới di chuyển được. Đây là một sản phẩm mà K-ICM team dồn tâm huyết cũng như đầu tư kinh phí lớn, mong sẽ nhận được sự yêu thích từ khán giả”, K-ICM cho biết.

Lang nghe nuoc mat anh 4
Khung cảnh lãng mạn của MV.

Xuất hiện với những bộ váy trắng thướt tha, Ngọc Vũ nổi bật giữa khung cảnh tuyệt đẹp của thành phố sương mù. Nữ ca sĩ chia sẻ: Tôi là người nhạy cảm, rất dễ rung động trước bất kỳ điều gì, hoàn cảnh của cô gái trong bài hát cũng không ngoại lệ. Chính từ sự đồng cảm này đã giúp Ngọc Vũ thể hiện ca khúc tốt nhất có thể và mong muốn bài hát sẽ chạm đến được trái tim người nghe”.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm