Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 clip quảng cáo ô tô hút khách nhất 2012

Sử dụng ô tô để "tiêu diệt" ma cà rồng, sống sót qua "ngày tận thế", hay là động lực cho một chú chó tập thể dục giảm cân... là những ý tưởng quảng cáo ô tô rất sáng tạo và thu hút nhiều người xem trong năm qua.

10 clip quảng cáo ô tô hút khách nhất 2012

Sử dụng ô tô để "tiêu diệt" ma cà rồng, sống sót qua "ngày tận thế", hay là động lực cho một chú chó tập thể dục giảm cân... là những ý tưởng quảng cáo ô tô rất sáng tạo và thu hút nhiều người xem trong năm qua.

Mới đây, trang tin về ô tô xe máy Autonews đã tổng hợp lại những video quảng cáo xe được nhiều người xem nhất trong suốt một năm qua. Những video nằm trong top 10 đều có số lượng người xem lên đến hàng chục triệu.

1. Quảng cáo của Volkswagen (hơn 41 triệu lượt xem)

Sự cuốn hút của chiếc Volkswagen Beetle 2012 đã khiến chú chó, nhân vật chính của đoạn video, phải “ngày đêm” tập luyện để “giảm eo”. Nhờ đó, nó có thể chui ra ngoài và đuổi theo chiếc xe yêu thích của mình.

2. Quảng cáo của Honda (hơn 26 triệu lượt xem)

Trong đoạn quảng cáo, anh chàng Matthew đã giả vờ ốm để xin nghỉ làm, sau đó cùng với chiếc CR-V của mình rong ruổi khắp nơi trong thành phố để thăm quan khu bảo tàng và tham gia các trò chơi, trước khi bị kẻ gian lấy trộm mất xe.

3. Quảng cáo của Chrysler (hơn 23 triệu lượt xem)

Đoạn video ghi lại những khó khăn mà công dân cũng như các công ty tại Detroit (Mỹ) đã và đang phải đối mặt. Tuy nhiên, ở đoạn cuối của video lại có những hình ảnh hứa hẹn điều tốt đẹp sẽ đến với công dân và các công ty tại nơi đây.

4. Quảng cáo Acura (hơn 21 triệu lượt xem)

Sự hấp dẫn của chiếc Acura NSX đã khiến diễn viên hài Jerry Seinfeld phải đánh đổi khá nhiều thứ để là người đầu tiên có thể sở hữu xe. Tuy nhiên, khi đã gần đạt được điều mình muốn, anh chàng này đã bị nẫng tay trên bởi một người khác, với những lời đề nghị hấp dẫn hơn.

5. Quảng cáo của Audi (hơn 12 triệu lượt xem)

Một anh chàng ma cà rồng điển trai đang rất hồ hởi mang những bịch máu kiếm được đến góp vui với những người bạn cùng loài khác tại một bữa tiệc trong rừng sâu. Tuy nhiên, ánh đèn của chiếc Audi S7 anh ta lái lại vô tình là vũ khí kết liễu cuộc đời của những người bạn.

6. Quảng cáo của Kia (hơn 11 triệu lượt xem)

Giấc mơ đẹp đã đến với người đàn ông trong đoạn quảng cáo, khi anh cùng với chiếc Kia Optima rong ruổi qua rất nhiều sự kiện âm nhạc, thể thao hấp dẫn và cuối cùng giành được cô vợ xinh đẹp ở cuối đoạn video.

7. Quảng cáo của Chevrolet (hơn 11 triệu lượt xem)

Trong đoạn quảng cáo, “ngày tận thế” đã diễn ra theo đúng dự đoán của người Maya. Tuy nhiên, vẫn có những người còn sống sót sau ngày này, và bên cạnh họ là một chiếc Chevrolet Silverado mạnh mẽ.

8. Quảng cáo của Toyota (hơn 11 triệu lượt xem)

Trong đoạn quảng cáo cho mẫu xe Camry mới, hãng xe Nhật Bản đã sử dụng rất nhiều tình huống thú vị và hài hước, để ví von sự sáng tạo của mình khi tạo ra mẫu sedan này.

9.  Quảng cáo của Mercedes-Benz (hơn 10 triệu lượt xem)

Để quảng bá cho những mẫu xe hoàn toàn thân thiện với môi trường, hãng xe Đức đã lấy ý tưởng biến chiếc xe của mình thành vô hình trên đường phố, nhờ trang bị hệ thống màn hình LED phủ toàn bộ thân xe kết hợp với hệ thống camera ghi lại hình ảnh xung quanh để hiển thị trên thân xe. Từ đó, chiếc xe dường như vô hình khi nhìn vào.

10. Quảng cáo của Hyundai (hơn 10 triệu lượt xem)

Bằng cách tăng giảm ga đột ngột, chàng thanh niên điều khiển chiếc Genesis Coupe R-spec đã cứu sống được người ngồi ở ghế phụ, dường như đang bị tắc thở. Một hình thức “hô hấp nhân tạo” thông qua việc tạo lực ép từ dây an toàn.

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Tuấn ngọc

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm