Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 lý do nên mua xe đạp điện

Xe đạp điện gần đây trở thành một phương tiện “nóng”, thu hút sự quan tâm của học sinh cũng như các phụ huynh có nhu cầu vì quan tâm tới sự an toàn, sức khỏe và muốn dành những gì tiện lợi nhất cho con cái.

Cùng với nhu cầu lớn đến từ người tiêu dùng, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện đa dạng các loại xe đạp điện với nhiều mức giá khác nhau để đáp ứng. Nhưng hầu hết các loại xe này đều không rõ nguồn gốc được bày bán tràn lan, vi phạm nhãn mác, thương hiệu của các hãng nổi tiếng. Chính vì thế, chất lượng của loại xe này cũng không được đảm bảo với thời gian bảo hành ngắn, nguy cơ cháy nổ dễ dàng xảy ra khiến người tiêu dùng hoang mang trong việc chọn lựa.

HKbike được biết đến là một thương hiệu chính hãng với chất lượng vượt trội. Với quãng đường 70-85km sau một lần sạc nhờ vào công nghệ tiên tiến của pin Lithium, xe đạp điện Zinger Extra của hãng hiện đang là một trào lưu mới của học sinh.

Xe đạp điện HKbike đang gây “sốt” trên thị trường.

Hãy cùng tìm hiểu 10 lý do khiến dòng xe này trở nên nổi bật trên thị trường và là sự lựa chọn hàng đầu của các phụ huynh khi chọn mua xe đạp điện cho con em mình:

Đi được quãng đường xa

So với các loại xe đạp điện tràn lan trên thị trường, xe có khả năng tích trữ điện và đi được quãng đường xa gấp đôi, lên tới 70-85km sau một lần sạc đầy pin. Lý do hãng có được quãng đường lý tưởng như vậy là nhờ vào công nghệ pin Lithium tiên tiến, một điều chưa hãng xe đạp điện nào làm được. Như vậy, các phụ huynh sẽ không còn phải lo ngại khi con em mình đi học xa, xe bị hết pin giữa đường.

An toàn

Ngoài tốc độ không quá cao, lại nhanh hơn xe đạp, hãng được trang bị loại phanh cơ chuyên dùng trên xe máy. Thực tế cho thấy, với các loại phương tiện di chuyển tốc độ nhanh trên 20 km/h thì phanh cơ truyền thống rất nhanh mòn và gây nguy hiểm cho người sử dụng. Xe có độ an toàn rất cao với bộ phanh cơ xe máy cả trước và sau, khi phanh gấp toàn bộ hệ thống điện sẽ ngắt để đảm bảo an toàn.

Hệ thống phanh cơ xe máy giúp phụ huynh yên tâm hơn khi con em sử dụng xe đạp điện HKbike.

Tiết kiệm

Đối với xe đạp HKbike, một lần sạc đầy pin chỉ mất 3 số điện, chưa tới 5.000 đồng, nếu so với một lần đổ đầy xăng cho xe máy trung bình hơn 90.000 đồng trong khi giá xăng ngày một tăng cao, các vị phụ huynh sẽ tiết kiệm được một khoản tiền không nhỏ về lâu dài. Bên cạnh đó, khi gửi xe đạp điện, giá vé cũng chỉ tính như xe đạp bình thường nên đây chính là loại phương tiện phù hợp nhất với học sinh hiện nay.

Khách hàng đi ô tô tới HKbike mua xe cho con.

Thay thế xe đạp thông thường

Xe đạp là phương tiện thô sơ nên đi chậm, ảnh hưởng tới sức khỏe và việc học tập của học sinh. Bên cạnh đó, không phải phụ huynh nào cũng có khả năng đưa đón con em tới trường lớp đều đặn. Nhiều em học sinh do nhà xa, gia đình có điều kiện, hay vì một số lý do khác, nên đã vi phạm luật lệ an toàn giao thông, điều khiển xe máy khi chưa đủ tuổi. Nếu đi xe đạp điện, vấn đề sẽ được giải quyết một cách nhanh gọn. Với giá 11,5 triệu đồng, xe đạp điện HKbike phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.

Phù hợp với sở thích của học sinh

Rõ ràng xe đạp điện đang là một trào lưu rầm rộ trong giới học sinh nhưng xe đạp điện hiện nay được bán đại trà, có kiểu dáng thô và cồng kềnh, có vẻ như không làm hài lòng nhiều em học sinh. Đối với HKbike Zinger Extra, đây là kiểu xe có thiết kế trẻ trung, hiện đại và quan trọng nhất là khác biệt với 5 màu sắc phù hợp với sở thích của nhiều người.

HKbike có kiểu dáng thời trang, màu sắc bắt mắt.

Bảo hành lâu năm

So với các loại xe đạp điện khác, có thời gian bảo hành ngắn, chỉ từ 6-12 tháng thì hãng này có chính sách vô cùng ưu đãi dành cho khách hàng. Các vị phụ huynh mua xe cho con có thể yên tâm khi khung xe và động cơ được bảo hành tới 3 năm, pin được bảo hành 2 năm. Đây là chế độ bảo hành duy nhất trên thị trường hiện nay chỉ có ở HKbike.

Thân thiện với môi trường

Đối với vấn đề môi trường đang rất nhức nhối hiện nay, sản phẩm này rất thân thiện khi không thải khói, khí độc hại do sử dụng pin Lithium nạp điện. Loại pin Lithium mà hãng sử dụng có độ bền lên tới 4-6 năm, chống cháy nổ, khác với các loại xe đạp điện sử dụng ắc quy có độ bền thấp, mỗi khi hỏng hóc, lượng chì và axit trong bình dễ chảy tràn ra ngoài, gây ảnh hưởng đến môi trường và sức khỏe người dùng.

Với pin Lithium cao cấp, hãng là xe đạp điện đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam có thể đi được 70-85km trên 1 lần sạc. Bên cạnh đó, HKbike cũng có hệ thống 69 showroom bán hàng và bảo hành chính hãng chuyên nghiệp, đồng bộ trên khắp cả nước. HKbike với những nỗ lực trong đầu tư và phát triển sản phẩm cùng mức giá thấp nhất sẽ làm nên một "cuộc cách mạng xanh trên đường phố".

Tham khảo thông tin xe đạp điện HKbike tại:

Trang chủ: http://hkbike.com.vn

Diễn đàn.

Fanpage chính thức trên Facebook: http://www.facebook.com/HKBike.com.vn

Tư liệu: HKBike

Bạn có thể quan tâm