Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10 lý do tại sao các cô gái luôn cần đến hội chị em

Trên đời này, có những việc các cô gái khó thể làm một mình nếu thiếu hội các nàng bạn thân.

Đi vệ sinh ở những chỗ lạ

Phụ nữ thường đi nhà vệ sinh tập thể, nhất là ở nơi lạ lẫm. Rất ít khi thấy các cô nàng một mình vào toilet. Dường như các cô cảm thấy sợ và ngại ngùng nếu phải đi một mình mà không có ai theo cùng.

Ăn vặt

Nếu bạn là một cô gái và đột nhiên thèm một món nào đó, việc đầu tiên bạn làm chắc chắn là nhắn tin tập họp các cô nàng khác. Cảm giác khá kỳ cục khi phải lê la hàng quán ăn vặt một mình.

Học gym

Sẽ rất ít có trường hợp một cô nàng tự đăng ký và tự đi học gym một mình. Các cô gái thường chèo kéo, rủ rê bạn bè theo học. Thậm chí có nhiều người có thể nghỉ học nếu bạn mình không đi học cùng

Chuẩn bị cắt một kiểu tóc quan trọng

Con gái có thể đi cắt tóc một mình nhưng tới những thời điểm quan trọng như uốn, duỗi hoặc cắt tém, các cô nàng thường cần một cô bạn thân tháp tùng. Có thể là để tăng can đảm hoặc cản bạn làm một việc ngu ngốc với mái tóc

Gặp gỡ người mới quen trên mạng

Đa số các cô nàng thường cần ít nhất một người bạn trong những lần gặp gỡ người lạ. Thứ nhất là để đảm bảo an toàn. Thứ 2 là để có người giải cứu nếu cuộc gặp gỡ trở thành thảm hoạ buồn chán.

Mua sắm

Việc mua sắm sẽ giảm mất 50% vui vẻ nếu không có hội bạn thân đi cùng. Các cô nàng cần bạn bè để cho lời khuyên mua sắm cũng như vừa chọn đồ vừa cùng nhau buôn chuyện trên trời dưới đất.

Xem phim Hàn Quốc

Dù là đã có bạn trai hay không đi nữa thì các cô nàng vẫn cần bạn bè để cùng nhau xem phim Hàn Quốc hay các thể loại phim tình cảm ướt át khác. Hãy thử tưởng tượng xem phim không có người để cùng bàn tán thì buồn chán như thế nào.

Đi dự tiệc

Có thể hội bạn bè chẳng hề biết người tổ chức tiệc là ai. Nhưng chắc chắn là bạn sẽ vẫn lôi họ theo trong những buổi tiệc. Các cô nàng thường không đủ tự tin, hay ít nhất cần một người để trò chuyện khi đi đến những nơi đông người.

Đi nhậu

Cũng như các chàng trai cần bạn bè chiến hữu thì các bạn nữ sẽ cần hội chị em của mình. Với lại, bạn chỉ có thể tự tin say xỉn trước mặt các nàng bạn thân mà thôi.

Đám cưới

Đám cưới ở đây chính là hôn lễ của bạn. Cô gái nào cũng đã hình dung sẵn trong đầu một ngày đám cưới vui tưng bừng với bạn thân vây quanh. Người làm tóc, trang điểm, chuẩn bị quần áo…. Làm sao không thể có họ trong dịp đặc biệt nhất trong đời bạn!

 

 

http://www.yan.vn/10-ly-do-tai-sao-cac-co-gai-luon-can-den-hoi-chi-em-23893.html

Theo Yan

Bạn có thể quan tâm