Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

1001 góc check-in đẹp mắt, ngon miệng giữa lòng Sài Gòn

Lễ hội ẩm thực Coca-Cola mang đến cho giới trẻ nhiều góc check-in bắt mắt và độc đáo, mang đậm hơi thở đường phố các nước Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam, Nhật Bản.

Không phải đi thật xa để có những tấm ảnh nghìn like, tháng 10 này, các bạn trẻ thoả thích có ảnh đẹp và lạ với khung cảnh 4 nước châu Á quy tụ tại một nơi duy nhất ở Sài thành. Khách tham quan sẽ có tấm ảnh “chất như nước cất” tại một quán ăn đậm phong cách Nhật Bản, nhích vài bước là sở hữu ngay những shot hình lạ mắt ở ghe thuyền trên chợ nổi Thái Lan…

Đến với lễ hội ẩm thực Coca-Cola diễn ra trong 2 ngày 13-14/10 tại SVĐ Hoa Lư (số 2 Đinh Tiên Hoàng, phường Đa Kao, quận 1, TP.HCM), giới trẻ có cơ hội check-in tất tần tật những góc phố xinh đẹp, nhiều màu sắc của 4 quốc gia Thái Lan, Nhật Bản, Hàn Quốc và Việt Nam.

Bên cạnh hoạt động chụp ảnh, điểm sáng của sự kiện lần này là những món ăn đặc sản đến từ 4 quốc gia châu Á. Là chuỗi hoạt động tôn vinh đồ ăn từng khiến giới trẻ Hà Nội, Sài thành và Đà Nẵng “đứng ngồi không yên” từ năm 2017 với chủ đề Món ngon địa phương, năm nay, sự kiện trở lại với chủ đề ẩm thực châu Á mang đến cho giới trẻ nhiều món ngon khó bỏ lỡ.

Các tín đồ ẩm thực được thưởng thức từ sushi, tempura, mực khổng lồ, bánh xèo Nhật Bản; gimbap, kim chi Hàn Quốc; xôi xoài, côn trùng sốt Thái Lan đến bánh tráng, bánh hỏi, ốc các loại… của Việt Nam. Không chỉ vậy, thực khách còn được uống thoải mái những thức uống hấp dẫn, giúp những món ăn đã ngon càng ngon hơn.

Ngoài ra, những bạn trẻ đam mê ẩm thực còn được trải nghiệm những màn biểu diễn độc đáo của các nhóm nhảy trên nền nhạc của mỗi đất nước Thái Lan, Hàn Quốc, Việt Nam và Nhật Bản. Đồng thời, khách tham dự có cơ hội “rinh” về những phần quà hấp dẫn từ chiếc máy Coca-Cola thần kỳ.

Coca-Cola anh 5
Những món ngon đặc sắc kết hợp cùng Coca-Cola cho bữa tiệc ẩm thực thêm hoàn hảo.

Độc giả tham khảo website cokeurl.com/lehoiamthuc để biết thêm thông tin chi tiết.

Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm