Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

10X rộ trào lưu nắm tay 'người ấy' ở sân trường

Một trào lưu chụp ảnh mới đang được nhiều học sinh hưởng ứng. Nếu chưa có 'nửa kia', có thể bạn sẽ ghen tỵ khi xem loạt ảnh sau.

Bất kỳ nơi nào, bối cảnh nào cũng có thể trở thành điểm chụp ảnh thu hút giới trẻ. Mới đây, một trào lưu khá đáng yêu đang rộ lên, khiến học sinh hướng ứng nhiệt tình. 

Cụ thể, các bạn đứng chụp ảnh với "nửa kia" của mình ở sân trường và không để lộ mặt. Hầu hết đều thể hiện tình cảm ý tứ và diện đồng phục nên bức hình trông trong sáng, đáng yêu đúng lứa tuổi học trò. 

Trên Facebook, một fanpage đã đăng tải loạt ảnh chụp màn hình các bạn trẻ đồng loạt thay ảnh đại diện hưởng ứng trào lưu này. Bài đăng nhanh chóng nhận được 10.000 lượt thích (like) và 4.200 lượt chia sẻ. 

Trào lưu này bắt đầu trở nên phổ biến hơn sau ngày khai giảng năm nay. Nhiều bức ảnh được gắn hashtag "khai giảng cuối cùng", kèm theo chia sẻ dễ thương về "người ấy".

Đa số cư dân mạng cho rằng kiểu chụp ảnh này thú vị, giữ được nét hồn nhiên của lứa tuổi học trò và khiến người xem hồi tưởng lại quãng thanh xuân tươi đẹp. Bên cạnh đó, nhiều người tỏ ra ghen tỵ và cảm thấy tiếc nuối khi chưa từng có người yêu vào những năm tháng còn ngồi trên ghế nhà trường.

Một số ý kiến lại tỏ ra không ủng hộ trào lưu này khi cho rằng đây là lứa tuổi nên tập trung đèn sách, việc yêu vào thời điểm này là khá sớm và sẽ ảnh hưởng đến học tập. Thế nhưng, nhiều người đáp lại đó là quan điểm khắt khe, xưa cũ, không còn phù hợp với hiện tại vì nhiều bạn trẻ vẫn ý thức được việc học, tình cảm trong sáng tuổi học trò là kỳ niệm đáng nhớ.

Một biến tấu hay ho từ trào lưu là nhiều bạn dù chưa có người yêu vẫn mạnh dạn tham gia chụp ảnh với bạn thân. Đây được xem là ý tưởng không tồi. 

Những cô giáo Việt xinh như hot girl được dân mạng tìm kiếm

Sở hữu gương mặt xinh đẹp cùng tính cách thân thiện, những cô giáo trẻ này không chỉ được học trò mà cả phụ huynh ngưỡng mộ.




Trúc Ly

Ảnh: Trường Người Ta

Bạn có thể quan tâm