5 hãng thú bông sắp soán ngôi Labubu
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
1.603 kết quả phù hợp
Từ Monchhichi, Noodoll, Kuromi, Monamhee đến Fufusoul, các thương hiệu thú bông cổ điển lẫn hiện đại đang xâm chiến toàn cầu, được dự đoán sẽ soán ngôi “quái vật lông xù” Labubu.
Chạy bộ tiếp tục thành trào lưu của giới trẻ vì rẻ, dễ tham gia và gắn kết cộng đồng, từ các câu lạc bộ địa phương đến những giải marathon kỷ lục.
Từ một hình thức tạo khoảnh khắc giải trí đơn thuần, trào lưu chụp photobooth với người nổi tiếng bắt đầu có sự hỗ trợ của AI.
Thay vì ở nhà, nhiều người trẻ xứ tỷ dân bỏ tiền thuê chỗ ngồi tại văn phòng mô phỏng, đeo thẻ nhân viên giả vờ đi làm trong giờ hành chính.
Từ một món đồ hoài cổ, điện thoại bàn đang trở thành một giải pháp bất ngờ giúp các gia đình định hình lại cách trẻ em kết nối với bạn bè.
Với những hashtag như #BushTok và #BushCore bùng nổ trên TikTok, cơn sốt hoài niệm về cựu tổng thống George W. Bush đang chứng tỏ sức hút của ông đối với giới trẻ Mỹ.
Trào lưu “quý tộc” với phong cách châu Âu thế kỷ 18 lan rộng trên mạng xã hội, thu hút sự tham gia của giới trẻ và cả nghệ sĩ như Sơn Tùng MTP, MCK.
Tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, mỗi tháng, đơn vị này ghi nhận hàng chục ca chấn thương liên quan đến chơi pickleball, từ bong gân, gãy xương đến đứt dây chằng.
Tập nặng, dùng thực phẩm chức năng để tăng cơ, thanh niên 22 tuổi suy giảm chức năng thận. Bác sĩ cảnh báo trào lưu "đẹp ảo" đang âm thầm hủy hoại sức khỏe giới trẻ.
“Mời đoàn mình di chuyển lên núi giúp em” trở thành trào lưu MXH, được Gen Z dùng để biểu đạt cảm giác ngượng ngùng trong những tình huống khó xử.
Bà Đào Thị Hậu, đại diện Nhà xuất bản Tài nguyên - Môi trường và Bản đồ Việt Nam, cho biết nhà xuất bản định hướng phát triển sản phẩm bản đồ tương tác trực tiếp với người dùng.
Hàng chục nghìn quán cà phê mọc lên ở các vùng nông thôn Trung Quốc, thu hút du khách thành thị bởi cảnh đẹp và không gian "sống ảo", song dấy lên lo ngại về tính bền vững và nguy cơ bão hòa.
Nhờ "hệ tư tưởng Minh Minh Tỷ Tỷ", giới trẻ Việt nay dùng “nũng nịu” và “đẫm lệ” thay cho “ngon” để khen các món ăn hấp dẫn.
Hình xăm trên tay của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2025 Nguyễn Hoàng Phương Linh gây tranh cãi, làm dấy lên cuộc đối thoại rộng hơn về trào lưu bài xăm trong giới trẻ.
Trong khi một số tay vợt vẫn chăm chỉ ra sân bất chấp nắng mưa, chi trả số tiền lớn cho pickleball, nhiều người đã từ bỏ bộ môn này sau một thời gian thử sức.
Một tượng Labubu cao hơn 1,3 m vừa được đấu giá thành công gần 4 tỷ đồng tại Bắc Kinh (Trung Quốc), đánh dấu bước ngoặt từ thú sưu tầm ngẫu hứng thành biểu tượng văn hóa đương đại.
Không đợi đến tuổi 60 mới về hưu, một số người trẻ đang chọn cách “tạm nghỉ” hoặc rời bỏ công việc ở tuổi đôi mươi, ba mươi để sống chậm, sống khác.
Bắt nguồn từ bình luận về Real Madrid, câu nói hài hước trở thành trào lưu trên mạng xã hội, được giới trẻ lan truyền như một cách đón nhận thực tại một cách lạc quan.
Trở lại sau hơn 10 năm, trào lưu săn lon Coca-Cola in tên vẫn được người dùng, đặc biệt giới trẻ, tích cực săn đón.
Tìm sự chữa lành qua những điều ngớ ngẩn, giới trẻ Trung Quốc chọn những “thú cưng” kỳ quặc như bọt kem đánh răng, hạt xoài, đá hay men nở.