Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

12 cá tính phân định thắng bại

Trước khi bước vào “trận chiến quyết định” tại TP.HCM, 12 cá tính đã trải qua hai trò chơi nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần “đau khổ” cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng khó phai.

12 cá tính phân định thắng bại

Trước khi bước vào “trận chiến quyết định” tại TP.HCM, 12 cá tính đã trải qua hai trò chơi nhẹ nhàng nhưng cũng không kém phần “đau khổ” cùng màn trình diễn thời trang ấn tượng khó phai.

Hai lần thách thức

Thách thức đầu tiên là thi đua xem đội nào ăn được nhiều bánh kem hơn. Tréo ngoe ở chỗ hai thành viên của đội phải chui vào áo haori – một loại áo truyền thống của Nhật Bản, sao cho người bị cột tay chỉ được dùng lời nói hướng dẫn người bị bịt mắt xúc bánh kem cho mình ăn.

Thử thách này tuy không đòi hỏi mỹ nhân kế nhưng Tăng Nhật Tuệ và Anh Tuấn vẫn cử 2 hiệp nữ Phương Thùy và Thúy Hà ra làm đầu mối "tiêu thụ" bánh. Phải chăng hai bạn ấy dị ứng bánh kem hay sợ làm mất hình ảnh sạch sẽ vì kem lem nhem khắp mặt? May sao Ngọc Trí được kem bao phủ quanh miệng như bộ râu của ông già Noel. Còn anh chàng Bảo Hoàng xui hơn, khuôn mặt sau khi ăn bánh của bạn ấy đã làm cho Linh Rin cười ngặt nghẽo cả 5 phút.

 
 

Tiếp theo, cả đoàn lần lượt phải bước qua ma trận pháo. Có 30 bậc tương ứng với 15 hàng. Mỗi bước đi, các đội chỉ được chọn 1 trong 2 bậc của từng hàng để đứng vào, hên thì trúng bậc an toàn, xui thì bị pháo nổ tung trời. MC Phan Anh được một phen hù các đội bạt vía khi lúc nào nói “nổ” là pháo “nổ” liền.

 

Thời trang cá tính

Ngay khi vừa đến TP.HCM, 12 cá tính đã đổ xô đi mua sắm những bộ cánh ấn tượng cho mình để thể hiện trong “tuần lễ thời trang 12 cá tính”. Một nam, một nữ tự nguyện kết hợp với nhau sóng bước trên sân cỏ.

Linh Sơn - Thúy Hà mặc đồ tông xuyệt tông như lính, bước đi hung hăng. Miu Lê lén lút, e lệ nép vào Tăng Nhật Tuệ như dâu mới về nhà chồng, nhưng chỉ sau khi quay lại là cô nàng tung chân đá ngay Tuệ một phát. Còn phong cách của Bảo Hoàng khi đi catwalk là chói mắt, đau họng… rồi chuyển sang nghẹo cổ và ngứa đầu? Linh Rin, Ngọc Trí đi cứ như chim non tập nhảy.

Ngay đến MC Phan Anh và Thanh Vân cũng không ngờ các người mẫu cá tính lại biểu diễn loạn xạ như vậy. Nhưng phải công nhận chỉ có 12 cá tính mới có thể làm cho tuần lễ thời trang “độc” đến vậy. Danh hiệu nữ hoàng và nam vương thời trang thuộc về cô nàng có kiểu vẫy tay chào rất hoa hậu là Hạnh Sino và cây hài số một Tăng Nhật Tuệ.

Mỹ nhân hành động

Thử thách cuối cùng cũng là lần duy nhất trong hành trình xuyên Việt, các bạn nam và các bạn nữ bị tách rời. Các mỹ nhân phải tự xoay sở ngoài đường, trong khi các anh hùng như chúa sơn lâm bị nhốt. Họ chỉ được ở trong phòng tìm những manh mối để hỗ trợ các mỹ nhân khi cần thiết. Hai bên chỉ có thể liên lạc với nhau bằng điện thoại, nam chỉ có thể nghe, còn nữ thì được gọi, nhưng muốn gọi thì phải tự thân vận động từ điện thoại hết pin mà chương trình phát cho.

 

Miu Lê, Hạnh Sino tận dụng tên tuổi của mình để đi mượn điện thoại người dân gọi cho đồng đội. Nhật Ánh đến nhà người dân cắm sạc nhờ. Linh Rin, Phương Thùy và Thúy Hà lần mò khám phá ra bộ sạc pin “tay quay miệng nói” mới lạ. Tuy nhiên, pin luôn hết đúng những lúc gay cấn nhất.

Điểm số trong thử thách cuối vô cùng hào phóng, đủ sức giúp các đội lật ngược tình thế. Đây là cơ hội cuối cùng để các đội thay đổi cục diện và trở thành chủ nhân của xe máy Honda Air Blade magnet và máy tính xách tay Macbook Air. Những giải thưởng hấp dẫn ấy sẽ thuộc về ai vẫn còn là một ẩn số.

Các mỹ nhân và anh hùng sẽ song kiếm hợp bích trong trận chiến quyết định ra sao? Sau khi phát sóng, chương trình sẽ có một giải thưởng cho đội chơi được khán giả yêu thích nhất. Đội chơi được giải thưởng này sẽ được thưởng một chiếc iPad 3 cho mỗi thành viên.

Đón xem chương trình phát sóng trên YAN TV (20h30 thứ 5), VTV Huế (21h thứ 5), VTV Đà Nẵng (21h15 thứ 6), Yeah1 (20h30 thứ 6), VTV9 (10:50h chủ nhật). 2 chiếc iPad 3 và 1 chiếc máy ảnh Sony Cyber-Shot đang đón chờ cho những ai theo dõi chương trình và gửi đáp án cho câu hỏi hàng tuần tới Ban Tổ chức sớm nhất. Truy cập website www.honda.com.vn/beu/12catinh để biết thêm chi tiết.

Tư liệu: Honda

Theo Infonet

 

Theo Infonet

Bạn có thể quan tâm