Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

13 hình ảnh và poster phim ấn tượng trong tuần

"Transformers: Age of Extinction", "Cinderella", "The Flash", "The Hunger Games: Mockingjay - Part 1" là các bộ phim đem tới những hình ảnh ấn tượng nhất trong tuần.

 Hình ảnh đầu tiên của Tom Hanks trong bộ phim hài A Hologram for the King của đạo diễn Tom Twkwer. Phim kể về một thương nhân người Mỹ kém may mắn chu du tới đất nước Ả Rập Saudi để thương lượng làm ăn.

Hình ảnh đầu tiên của Batman do Ben Affleck thủ vai trong bom tấn Batman vs. Superman được Zack Snyder tiết lộ qua Twitter của ông.
Poster chính thức đầu tiên của The Flash, loạt phim truyền hình về nhân vật siêu anh hùng của hãng DC Comics. Flash đã có một màn xuất hiện chớp nhoáng trong tập phim khép lại Arrow mùa thứ hai.
Hình ảnh nhân vật John Constantine, một siêu anh hùng khác của hãng DC Comics trong loạt phim truyền hình Constantine. Phim dự kiến sẽ lên sóng trong năm nay.

Ngược lại, phía Marvel cũng đã tung ra logo chính thức của loạt phim truyền hình Agent Carter sau khi Agents of S.H.I.E.L.D. kết thúc mùa đầu tiên.
Hình ảnh đầu tiên từ tập phim truyền hình ghép hai thế giới của The SimpsonsThe Family Guy lại thành một có tựa đề The Simpsons Guy. Tập phim này sẽ ra mắt khán giả trong tháng 9.
Hình ảnh chính thức đầu tiên của nhân vật Tổng thống Coin do nữ diễn viên Julianne Moore thủ vai trong The Hunger Games: Mockingjay - Part 1.
Teaser poster của Cinderella phiên bản người đóng do Disney thực hiện. Phim dự kiến ra mắt trong tháng 3/2015.
Poster mới về bộ phim tài liệu xoay quanh cuộc đời của nhà phê bình phim lừng danh Roger Ebert, Life Itself.
Poster mới về bộ phim thời hậu tận thế The Rover có sự góp mặt của Robert Pattinson và Guy Pearce.
Transformers: Age of Extinction đã tung ra poster cuối cùng trước ngày khởi chiếu.

Poster chính thức của A Most Wanted Man, có sự tham gia của diễn viên quá cố Philip Seymour Hoffman và
kiều nữ Rachel McAdams.

Tạo hình ấn tượng của quái vật Godzilla trong phiên bản phim mới của đạo diễn Gareth Edwards. Phim ra mắt khán giả toàn cầu từ 16/5.

Tô Lệ Trân (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm