Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

15 người nước ngoài thuê resort đánh bạc giữa dịch Covid-19

Ập vào resort, cảnh sát bắt giữ 15 người đang tổ chức đánh bạc trái phép. Sòng bạc này do người nước ngoài tổ chức trong thời gian cách ly xã hội.

Ngày 24/4, Công an Đà Nẵng ra quyết định tạm giữ hình sự 7 người để điều tra hành vi liên quan đến tổ chức đánh bạc. 8 người còn lại sẽ được công an triệu tập sau.

Trước đó, rạng sáng 22/4, hàng chục cảnh sát hình sự Công an Đà Nẵng ập vào biệt thự trong khu resort ở quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng, phát hiện 4 bàn đánh bạc đang tập trung hàng chục người chơi, người phục vụ và chia bài.

Triet pha song bac quy mo lon o resort ven bien Da Nang anh 1

Công an bắt quả tang nhóm người nước ngoài tổ chức đánh bạc trong biệt thự. Ảnh: Đoàn Nguyên.

Tại hiện trường, cảnh sát thu giữ 500 triệu đồng cùng nhiều tang vật liên quan. Từ lời khai của những người liên quan, công an xác định có 10 người liên quan đến việc tổ chức đánh bạc (trong đó có 6 người nước ngoài) và 5 người ngoại quốc tham gia đánh bạc.

Nhóm này khai thời gian qua, Đà Nẵng thực hiện Chỉ thị 16 của Chính phủ nên không cho phép các casino nhận khách, tụ tập đông người. Tuy nhiên, với việc trả tiền cao, nhóm người này đã thuê được một căn biệt thự trong resort nói trên để tổ chức đánh bạc trái phép.

Nhà chức tránh địa phương cũng đang xem xét xử lý hành chính đối với chủ resort vì cho khách thuê biệt thự, bất chấp lệnh cấm nhận khách trong lúc dịch Covid-19 lây lan.

Khởi tố 14 thanh niên tụ tập đánh bạc giữa lúc dịch lây lan

Cảnh sát ập vào căn nhà 3 tầng ở quận Ngũ Hành Sơn phát hiện 14 người đang chơi xóc đĩa ăn tiền. Thấy cảnh sát, 5 người nhảy từ tầng 3 xuống đất tháo chạy, một nạn nhân tử vong.

Đoàn Nguyên

Bạn có thể quan tâm