Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

17 ảnh selfie của người nổi tiếng gây bão nhất 2014

Có thể nói, những bức hình có sự góp mặt của tổng thống, công nương hay ngôi sao điện ảnh... luôn nhận được sự quan tâm nhiều nhất của dân mạng.

Trang Pop Star mới đây tổng hợp ra 17 bức ảnh theo trào lưu selfie quan trọng nhất thế giới trong năm 2014. Theo đó, các tấm hình này thường có phần thể hiện tự nhiên và gắn liền với một thời khắc đáng nhớ nào đó. Trong ảnh, hai ngôi sao âm nhạc nổi tiếng thế giới hiện nay - Katy Perry và Adele đã cùng tạo dáng, thể hiện sự thân thiết. Fan hâm mộ cho biết, đây được coi là khoảnh khắc không phải lúc nào cũng có được.
Đây là chàng trai được đánh giá là may mắn nhất năm. Trong chuyến du lịch thăm quan hoàng gia của mình, anh đã may mắn gặp được công nương nước Anh - Kate Middleton và còn được cô vui vẻ, vẫy chào trong ảnh. 
Khoảnh khắc hai cô nàng từng đóng chung trong bộ phim Mean Girls nổi đình đám -  Lindsay Lohan và Daniel Franzese hội ngộ khiến dân mạng không khỏi thích thú.
Hình ảnh ăn mừng chiến thắng World Cup 2014 được cầu thủ đội tuyển Đức - Lukas Podolski chia sẻ từng gây bão cộng đồng mạng.
Vài tháng trước, Emma Watson đã đưa ra một bài phát biểu mạnh mẽ về vấn đề bình đẳng giới, nhận được nhiều sự ủng hộ của những người nổi tiếng, trong đó có cả nam tài tử người Anh - Tom Hiddleston.
Nhân vật dành cho thiếu nhi nổi tiếng thế giới - Kermit the Frog đã có màn chụp ảnh selfie khiến người xem bất ngờ và không thể nhịn cười.

Top 10 ảnh chụp selfie nguy hiểm nhất thế giới

Chụp ảnh khi đang nhảy thác, bên núi lửa, lúc chạy bò tót, trên nóc toà nhà cao tầng... luôn được coi là những tấm hình ấn tượng nhưng cũng không kém phần mạo hiểm nhất hiện nay.

Bức ảnh phá vỡ kỷ lục trên Twitter với hơn 3 triệu lượt chia sẻ do Ellen DeGeneres (áo trắng trên cùng) đăng tải trên trang cá nhân. Tấm hình có sự góp mặt của khá nhiều tên tuổi đình đám, được chụp trong lễ trao giải Oscar năm 2014.
Một bức ảnh selfie khác trong lễ trao giải Oscar 2014 cũng gây bão trên Twitter. Nhân vật chính trong tấm hình không ai khác là tài tử Joseph Gordon-Levitt và nữ diễn viên Emma Watson, với biểu cảm hết sức đáng yêu.
Khác với những người trẻ rất chuyên nghiệp trong việc selfie, một phụ nữ lớn tuổi đã gây cười khi hướng ống kính thẳng vào mắt mình trong thế vận hội mùa đông ở Sochi, Nga.
Hai thiếu niên Úc có lẽ không nghĩ Nữ hoàng Elizabeth II sẽ bật lên trong bối cảnh Ảnh tự sướng của họ tại Commonwealth Games ở Glasgow, Scotland, nhưng họ đã vô cùng sai lầm.
Hai cô gái người Úc đã rất may mắn khi có được nữ hoàng Elizabeth II trong tấm ảnh selfie của mình. Được biết, đôi bạn đã rất bất ngờ khi trông thấy bức hình được chụp tại Commonwealth Games (Glasgow, Scotland) này.
Bức hình cả gia đình Clinton (với toàn chính trị gia nổi tiếng - Hillary, Bill, Chelsea Clinton...) cùng tạo dáng được coi là đối thủ nặng ký với ảnh selfie của Ellen DeGeneres tại lễ trao giải Oscar 2014.
Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr.
Bức ảnh này được coi là bằng chứng công khai mối tình được giấu kín bấy lâu giữa hai ngôi sao điện ảnh - Sarah Michelle Gellar và Freddie Prinze Jr.

12 ảnh chụp selfie đẹp nhất trong lịch sử

Trong đó, có một số bức ảnh mạo hiểm được các bạn trẻ chụp vào đầu năm nay, nhưng cũng có tấm hình được phu nhân tổng thống Mỹ ghi lại từ cách đây 60 năm.

Tấm selfie của anh chàng vừa thoát khỏi tai nạn máy bay đến nay vẫn luôn được coi là một trong những bức ảnh vừa hài hước vừa đáng lên án nhất trên mạng.
Cậu bé này đã nhanh chóng nổi tiếng khi cho biết mình là người thân của nhạc sĩ Paul McCartney và doanh nhân Warren Buffett. Thực tế, đây là màn chớp thời cơ của cậu bé lúc trông thấy hai người này trên phố. 
Tấm hình selfie của tổng thống Mỹ - Barack Obama với một vị khách quan trọng của mình trên Instagram cũng được coi là bức ảnh ấn tượng nhất năm 2014.
Màn hoá trang thành Fiona trong bộ phim hoạt hình Shrek của nam diễn viên, người mẫu điển trai - Colton Haynes trong dịp Halloween vừa qua đã thực sự khiến dân mạng phát sốt.
Bức ảnh chụp của vợ tổng thống Mỹ - Michelle Obama và nữ ca sĩ Jennifer Lopez khi cùng nhau tham gia một sự kiện được đánh giá là một trong những khoảnh khắc độc nhất vô nhị trên thế giới trong năm qua.

Cặp đôi bị ném đá vì chụp ảnh cưới khỏa thân phản cảm

Để có được bộ ảnh cưới độc nhất vô nhị, hai bạn trẻ này đã không ngần ngại tạo dáng dù không có một mảnh vải che thân khiến người xem không khỏi choáng váng.

Trần Linh (tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm