Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2 cô gái ghê gớm của 'Người giấu mặt' có nguy cơ loại

Tâm điểm của những xung đột đầu tiên trong ngôi nhà chung - Hà Thủy và Quỳnh Trang - đều bị rơi vào vòng nguy hiểm.

Đề cử tập trung vào phái nữ trong nhà

12 thành viên từ nhiều vùng miền, độ tuổi, đại diện cho nhiều quan điểm sống khác nhau đã cùng tụ hội trong ngôi nhà chung của Người giấu mặt và trải qua những hoạt động đầu tiên.Vui, buồn, cười, khóc, mâu thuẫn cũng đã nổ ra cùng lúc với những sự phát sinh tình cảm giữa các thành viên.

Trong đêm liveshow 2 được tường thuật trực tiếp tối 19/11, các thành viên đã đưa ra đề cử về hai thành viên mà họ muốn loại ra khỏi ngôi nhà chung. Kết quả, hai cái tên nhận được nhiều đề cử nhất là người mẫu làm mẹ đơn thân, người từng được biết đến với vai San San trong Cô gái xấu xí – Quỳnh Trang (7 phiếu) và nữ đầu bếp Hà Thủy (6 phiếu) – cô gái đã thừa nhận mình là đồng tính nữ ngay từ những ngày đầu tiên đến với chương trình.

Hà Thủy - Quỳnh Trang

Hai cô gái có độ tuổi cao nhất, cùng có cá tính mạnh và cái tôi lớn đồng thời cũng là hai thành viên đã xảy ra mâu thuẫn trong ngôi nhà chung chính là hai cái tên nhận được nhiều đề cử nhất.

Từ những tình huống mâu thuẫn khi sử dụng chung phòng ngủ hay nấu ăn cho cả nhà, Hà Thùy và Quỳnh Trang dần tách ra thành hai thái cực. Trong khi Trish Lương, Bảo Ngọc, Hoài Sơn và Ngọc Trí có phần nghiêng về Hà Thủy thì Quỳnh Trang tỏ ra hòa hợp hơn với các chàng trai còn lại.

Một điều không mấy ngạc nhiên là Hà Thủy và Quỳnh Trang dành một đề cử cho nhau. Trong khi Hà Thủy nhận xét Quỳnh Trang là "đầu xỏ của những rắc rối" và cần phải loại sớm loại bỏ thì nữ diễn viên 28 tuổi lại cho rằng Thủy quá mạnh mẽ, quá độc lập, khó có thể sống chung.

Ngoài Quỳnh Trang và Hà Thủy, các đề cử còn lại hầu hết đều rơi vào các thành viên nữ như Ánh Nguyệt, Trish Lương, Bảo Ngọc.

Bản thân các thành viên nữ hầu hết cũng dành những đề cử cho nhau. Trong khi đó các gương mặt nam đều khá an toàn với chỉ 1 hoặc 2 đề cử, cá biệt chỉ có anh cả Nguyễn Hiền nhận được 3 đề cử.


Clip các thành viên nhận xét về nhau và đưa ra đề cử loại người.

Uyên Linh: "Phụ nữ dã man hơn đàn ông nhiều"

Đêm liveshow 2 có sự góp mặt của hai vị khách mời là đạo diễn Lê Hoàng và ca sĩ Uyên Linh. Bằng sự duyên dáng, thẳng thắn và hóm hỉnh, hai vị khách đã góp thêm màu sắc cho đêm liveshow bằng những nhận định sắc sảo, đồng thời đưa ra những quan điểm cá nhân không chỉ về cuộc sống trong ngôi nhà chung mà còn về thực tế cuộc sống hiện đại.

Lê Hoàng tỏ ra tiếc nuối khi những cá tính mạnh trong ngôi nhà trở thành mục tiêu bị loại sớm. Vị đạo diễn nổi tiếng "đanh đá" này cho biết, dù không biết nhắn tin nhưng khi về chắc chắn sẽ học để bình chọn giữ Quỳnh Trang ở lại.

Phút vui vẻ của bộ ba Lê Hoàng - Uyên Linh - Huy Khánh.

Trong khi đó, không đứng riêng về phía bên nào, Uyên Linh chia sẻ cảm xúc khi được chứng kiến một chương trình truyền hình thực tế mà có lẽ chưa bao giờ "thực tế" hơn thế.

"Phụ nữ dã man hơn đàn ông nhiều, ngay cả là trong tình yêu hay là thù hận, họ đều dữ dội hơn. Thế nên việc những mâu thuẫn xoay quanh phụ nữ cũng là điều hiển nhiên" - quán quân Vietnam Idol 2010 phát biểu.

Cô ca sĩ sinh năm 1988 cũng bộc bạch sẽ cảm thấy rất khó khăn nếu là một thí sinh của Người giấu mặt. Uyên Linh cho biết, cô sẽ không chịu nổi cảm giác khi phải sống chung với những người mà trước đó còn cười đùa với nhau nhưng ở phía trong phòng Nhật ký bí mật, họ sẽ là những người đưa ra quyết định đẩy ta ra khỏi ngôi nhà.

Cùng rơi vào vòng nguy hiểm nhưng chỉ một trong hai người - Hà Thủy và Quỳnh Trang - phải ra về. Họ có thêm 1 tuần trong ngôi nhà chung và khán giả sẽ là người bình chọn để giữ một người ở lại. Kết quả sẽ được công bố vào tối thứ 3 tuần tới, 26/11.

H.G

Bạn có thể quan tâm