Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Khán giả khóc vì điều hối hận của hot girl 'Người giấu mặt'

Nhiệm vụ mang tên "Tâm sự đêm khuya" đã khiến nước mắt rơi trong ngôi nhà chung và cả trên gương mặt đạo diễn chương trình - Nguyễn Quang Dũng.

Trong tập 7 vừa phát sóng tối qua, 18/11, một nhiệm vụ bí mật mang tên Tâm sự đêm khuya do Người giấu mặt đưa ra đã hé lộ nhiều bí mật bất ngờ và cũng đầy xúc động về nỗi ám ảnh trong quá khứ của 12 thành viên.

Ít ai biết rằng Trish Lương có kỷ niệm khủng khiếp khi người bạn ở chung nhà tự tử bằng súng, Nguyễn Hiền cũng phải vượt qua những đau khổ và sự dằn vặt khi cuộc tình đồng tính của anh từng gián tiếp khiến cô bạn gái cũ phải nghĩ đến cái chết.

Còn Thu Thảo, phía sau dáng vẻ của một cô gái được chiều chuộng là nỗi niềm về một lời xin lỗi chưa được nói ra với bố và câu chuyện 30.000 đồng mà ông dành cho con gái. Anh chàng vốn vẫn hay cười nói Sơn Việt lại đau đáu với những ký ức về sự tan vỡ trong gia đình – điều mà anh nghĩ, biết đâu nếu mình nếu làm khác đi thì hẳn là đã có thể cứu chữa. Minh Long cũng nghẹn ngào với nỗi ân hận là nếu ngày đó anh có nhà thì có thể bà nội đã không bị té ngã.

Những phút trải lòng trong những chia sẻ cuối ngày đã giúp các thành viên một lần nữa hiểu hơn về nhau và xích lại gần nhau hơn. Tuy nhiên, 1 tuần đã trôi qua, sau những ngày làm quen và vui đùa cùng nhau cũng như cùng trải qua một số thử thách nhẹ nhàng đầu tiên mà Người giấu mặt đưa ra, các thành viên ngoài việc tìm ra được những người gần gũi và thân thiết với mình thì cũng có thể đã dần xác định được những người khó có thể "chung sống hòa hợp" trong ngôi nhà chung.

Trong đêm liveshow 2 trực tiếp trên VTV6 vào 19h55 ngày 19/11, khoảnh khắc khó khăn nhất sẽ đến khi mỗi thành viên phải nêu tên 2 người mà mình muốn loại ra khỏi nhà nhất. Liveshow 2 sẽ có sự tham gia của hai vị khách mời: ca sĩ  Uyên Linh và đạo diễn Lê Hoàng.

Clip chia sẻ của 12 thí sinh trong nhiệm vụ Tâm sự đêm khuya:


Những giây phút xúc động trong ngôi nhà chung.
Khơi lại những kỷ niệm buồn khiến các thành viên không kiềm chế được cảm xúc.
Những chia sẻ đã gắn kết 12 con người lại với nhau.

H.G

Bạn có thể quan tâm