Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Hotboy 'Người giấu mặt' được minh oan không phải gay

Đoạn hội thoại của Minh Long trong bữa tối lãng mạn với Sơn Việt đã khiến anh bị nhầm là người đồng tính.

Trong tập 6 của chương trình, vì thắng trong một trò chơi chung của cả nhà, Sơn Việt được Người giấu mặt thết đãi một bữa tối "cao lương mỹ vị" do chính các thành viên thua cuộc nấu nướng và chuẩn bị. Người được chàng giám đốc trẻ người Hà Nội mời chia sẻ bữa tối là Minh Long.

Giữa không khí thân tình của buổi tiệc, hai chàng trai đã tâm sự khá nhiều và thậm chí là bình luận về bí mật "thích con gái" của Trish Lương. Cả hai đều tỏ ra thấu hiếu với tâm sự khó nói của cô nàng bartender xinh đẹp. Trong khi Minh Long nhận xét "les như Trish thì dễ thương" thì Sơn Việt cũng cho rằng đó là điều bình thường ở xã hội hiện tại. Bản thân anh cũng có bạn là đồng tính nữ.

Tuy nhiên, vì phần lớn cuộc trò chuyện ở tình trạng "thầm thì", chất lượng âm thanh không được rõ ràng nên nhiều người xem đã nhầm lẫn cho rằng Minh Long đang kể câu chuyện của chính mình.

Điều này đã khiến không ít fan nữ của Minh Long "tan nát" cõi lòng. Không chỉ sở hữu vẻ ngoài nam tính, chàng trai 25 tuổi này còn rất đa tài khi vừa làm thiết kế, vừa xăm, lại giỏi đàn hát.

Toàn bộ đoạn hội thoại của Minh Long và Sơn Việt trong tập 7:

Sức cuốn hút của Minh Long còn được thể hiện rõ khi anh đặc biệt hấp dẫn cô "em út" xinh đẹp của ngôi nhà chung - Bảo Ngọc. Khi Minh Long bị ốm, Bảo Ngọc đã rất lo lắng, sang tận phòng xem xét và lặng lẽ giúp anh kéo tay lại để ngủ với tư thế thoải mái hơn. Trong những bữa ăn, cô diễn viên dễ thương cũng thường chọn vị trí ngồi cạnh Minh Long và thường xuyên trò chuyện cùng anh.

"Nghi án" tình cảm của Minh Long và Bảo Ngọc:

Một số hình ảnh của anh chàng điển trai Minh Long:

H.G (Ảnh: Ân Nguyễn)

Bạn có thể quan tâm