Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

200 cặp tình nhân cùng 'Ước nguyện cầu duyên' dịp Valentine

Tối 13/2, tại thác nước Pongour (còn gọi là thác 7 tầng) huyện Đức Trọng, tỉnh Lâm Đồng đã diễn ra lễ Ước nguyện cầu duyên với 200 cặp tình nhân tham gia.

Đêm hội do Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng tiến hành tổ chức.

Ông Nguyễn Vũ Hoàng, Giám đốc Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng cho biết lễ hội Pongour diễn ra vào rằm tháng giêng tại thác Pongour năm nay trùng với Ngày lễ tình nhân 14/2.

Chính vì thế, Trung tâm văn hóa tỉnh Lâm Đồng đã tiến hành tổ chức chương trình cho 200 cặp tình nhân vào tối 13/2, trước ngày lễ chính Pongour (15/1 âm lịch). Đây cũng là lễ hội dành cho các cặp đôi tình nhân lần đầu được tổ chức tại thác Pongour.

Một tiết mục ca nhạc đậm chất Tây Nguyên trong lễ Uớc nguyện cầu duyên tại chân thác Pongour.
Nhiều cặp đôi hồi hộp nhận phong bao lì xì đầu năm với nhiều lời chúc tốt đẹp.
Các cặp tình nhân hào hứng cầm hoa đăng cầu nguyện và ngắm xem bắn pháo hoa tại đỉnh thác.

Tại chương trình, các tiết mục được dàn dựng công phu như Thiên sứ tình yêu, Xin nước thiên duyênThắp sáng hoa đăng được 200 cặp tình nhân hào hứng tham gia. Đặc biệt, tiết mục bắn pháo hoa được bắn từ đỉnh thác Pongour khoảng 5 phút khiến các cặp tình nhân cảm thấy bất ngờ và hào hứng.

Tiết mục thiên sứ tình yêu dưới chân thác Pongour khiến được nhiều người tán thưởng.
Biểu diễn tiết mục thiên sứ tình yêu dưới chân thác Pongour.

Ngoài 200 cặp đôi đăng ký từ trong và ngoài tỉnh Lâm Đồng tham gia buổi lễ, hàng ngàn du khách, người dân quanh vùng cũng tới để thưởng thức chương trình ca nhạc đầu năm kéo dài từ 18h tới 22h.

http://tuoitre.vn/Van-hoa-Giai-tri/593628/200-cap-tinh-nhan-cung-uoc-nguyen-cau-duyen-%C2%A0dip-valentine.html#ad-image-0

Theo Tuổi Trẻ

Bạn có thể quan tâm