Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

22 sinh viên bị lừa đóng phim khiêu dâm

Lợi dụng hoàn cảnh khó khăn của các sinh viên, chủ một trang web đã dụ dỗ nạn nhân quay cảnh người lớn rồi phát tán video trên mạng.

CNN cho biết vụ việc 22 nữ sinh tố cáo bị lừa quay phim khiêu dâm, mới đây, đã được đưa ra xét xử tại San Diego (California, Mỹ).

Vụ kiện bắt đầu từ tháng 8/2019, khi một số sinh viên được giấu tên lên tiếng về một trang web khiêu. Theo thông tin của toà án tối cao thành phố San Diego, 22 nạn nhân bị lừa khi gặp khó khăn về tài chính.

bi lua dong phim khieu dam anh 1

Các nữ sinh vội vàng ký vào bản hợp đồng mà không đọc kỹ điều khoản, dẫn tới video khiêu dâm của mình bị phát tán trên mạng. Ảnh: Shutter.

Chủ sở hữu của trang web này là Michael James Pratt, Matthew Isaac Wolfe và diễn viên khiêu dâm Ruben Andre Garcia. Họ đã đăng tin tìm kiếm những nữ sinh đại học chưa từng quay phim. Sau đó, họ bị cáo buộc lừa 22 sinh viên đóng cảnh "nóng" khi nói rằng đây sẽ là trải nghiệm “an toàn và thú vị”.

Các cô gái tin rằng video không được đăng tải lên mạng xã hội. Chính vì vậy, họ vội vã ký vào bản hợp đồng mà không đọc kỹ các điều khoản.

Thực tế, nhiều video người lớn đã bị phát tán trên website khiêu dâm.

Kevin Enright, Thẩm phán Tòa án Tối cao San Diego, cáo buộc nhóm bị can về tội danh buôn bán tình dục. Phiên tòa ngày 31/12 yêu cầu bị can bồi thường cho 22 nạn nhân tổng cộng 12,7 triệu USD. Các bị cáo có quyền kháng cáo trong 15 ngày sau phán quyết.

Qua vụ việc này, các nữ sinh cần cảnh giác với những lời mời trở thành diễn viên của những video trên mạng xã hội.

Nữ sinh nhảy lầu tự tử vì bị bạn trai cũ bạo hành, đe dọa

Không chịu đựng nổi việc bạn trai cũ liên tục nhắn tin quấy rối, đe dọa, nữ sinh ở Trung Quốc gửi ảnh chụp màn hình tin nhắn cho bạn bè trước khi nhảy lầu tự tử.

Thiên Nhan

Bạn có thể quan tâm