Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

25 Fit khai trương phòng tập nhượng quyền đầu tiên

Ngày 25/7, hệ thống phòng tập chuyên nghiệp, công nghệ cao 25 Fit đã khai trương chi nhánh nhượng quyền đầu tiên tại 198 Khánh Hội, quận 4, TP.HCM.

Nằm sát quận 1 và tiếp giáp quận 7, quận 4 (TP.HCM) hội tụ nhiều yếu tố để phát triển ngành dịch vụ, kinh doanh, như hạ tầng tốt, dân cư đông đúc, nhiều toà chung cư văn phòng hiện đại...

Chính vì thế, thương hiệu 25 Fit đã cùng nhà đầu tư nhượng quyền chọn nơi đây làm địa điểm xây dựng phòng tập tiếp theo, phục vụ nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khoẻ của người dân, nhân viên văn phòng tại khu vực cũng như lân cận.

25 Fit anh 1

Phòng tập 25 Fit Khánh Hội đã chính thức đi vào hoạt động.

Phòng tập Khánh Hội quy tụ đầy đủ yếu tố tạo nên một trung tâm tập luyện tiện ích, thu hút khách hàng. Theo đó, cơ sở này nằm trên đường Khánh Hội - cung đường sầm uất và đẹp nhất quận tư, dễ dàng và thuận tiện di chuyển sang trung tâm quận 1 và quận 7.

Phòng rộng 60 m2, có 2 máy tập EMS (Electrical Muscle Stimulation - kích thích cơ bằng xung điện) đáp ứng nhu cầu tập luyện của khách hàng. Không gian tập được thiết kế mới lạ, với phong cách hiện đại, trẻ trung và thân thiện. Đội ngũ nhân viên, huấn luyện viên tại đây có nghiệp vụ cao và luôn tận tâm trong công việc.

Nhờ vị trí thuận lợi và hiệu quả tập luyện đã được chứng minh trong hơn một năm qua, chỉ sau một tuần hoạt động, chi nhánh 25 Fit Khánh Hội đã tiếp nhận hàng trăm lượt khách hàng tới tìm hiểu và trải nghiệm.

25 Fit anh 2

Khách hàng thân thiết của 25 FIT tới chia vui cùng thương hiệu và các nhà đầu tư, sáng lập.

Đây là trung tâm nhượng quyền thương hiệu đầu tiên của 25 Fit - kết quả hợp tác giữa đội ngũ của thương hiệu này và nhà đầu tư, nhằm chinh phục khách hàng.

Ông Phạm Hoàng Long - Nhà sáng lập 25 Fit - chia sẻ: "Việc đầu tư nhượng quyền thương hiệu có thể giúp bạn biến giấc mơ làm chủ doanh nghiệp thành hiện thực, nhất là trong mảng gym ứng dụng công nghệ đầy tiềm năng. Đội ngũ 25 Fit đã tạo dựng được thành công ban đầu, và chúng tôi muốn chia sẻ những thành công đó bằng cách cùng các nhà đầu tư tạo ra hệ thống phòng tập EMS chất lượng, phục vụ nhu cầu chăm sóc sức khoẻ và xây dựng môi trường kinh doanh văn minh, hiệu quả".

Tại sự kiện, bà Nguyễn Phi Vân - chuyên gia về nhượng quyền - chia sẻ: “Sắp tới, 25 Fit sẽ còn tiếp tục phát triển, với mục tiêu xây dựng 125 phòng tập công nghệ EMS nhượng quyền trên khắp châu Á".

25 Fit anh 3

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc dự sự kiện khai trương 25 Fit Khánh Hội.

Cũng trong lễ khai trương, thương hiệu đã cho ra mắt ứng dụng 25Fit, giúp khách hàng tiết kiệm thời gian và tối ưu tiện ích phòng tập. Theo đó, người dùng dễ dàng tra cứu chi nhánh 25 Fit gần nhất, xem lịch trống, đặt lịch và sử dụng nhiều tính năng thông minh khác.

Công ty Cổ phần 25 FIT được thành lập năm 2019, nhằm mang đến trải nghiệm tập luyện mới và hiệu quả cho người tiêu dùng Việt Nam với công nghệ EMS từ Đức. Trong tuần lễ khai trương, chi nhánh Khánh Hội giảm 15% chi phí gói tập cho khách hàng. Bạn đọc đăng ký tập thử tại đây.

Website: 25fit.net| Fanpage: 25fitasia.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm