Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

2PM tung teaser hài như phim ‘Hangover’

Taecyeon đã phát hoảng khi thấy một chú dê đeo vương miện đứng trong nhà vệ sinh.

Sau khi khẳng định “chắc như đinh đóng cột” lịch trình trở lại với sản phẩm âm nhạc mới, 2PM liên tiếp chiêu đãi fan 2 teaser của ca khúc chủ đề Go Crazy. Trước đó, album của nhóm nhạc “dã thú” đã bị trì hoãn vài lần.

2Pm thực sự
2Pm thực sự "Go Crazy" trong MV sắp ra lò.

Teaser đầu tiên ra mắt hôm 4/9, tiết lộ một phần giai điệu và chủ đề tiệc tùng của bài hát. Trong MV, 2PM sẽ bay qua mặt trăng, xô đổ tường và chẳng ngại thể hiện vài điệu nhảy kỳ quặc. Hôm 6/9, 2PM khiến fan càng sốt ruột hơn với teaser mới. Các chàng trai tỉnh dậy sau một đêm cháy hết mình, giữa căn phòng ngập trong lông vũ. Taecyeon đã phát hoảng khi thấy một chú dê đeo vương miện đứng trong nhà vệ sinh. Có vẻ như 2PM sẽ nhại lại motif “một đêm say xỉn” như trong bộ phim hài nổi tiếng của Hollywood - Hangover.

Taecyeon phát hoảng vì chú dê sau đêm say xỉn.
Taecyeon phát hoảng vì chú dê sau đêm say xỉn.

Album thứ tư, gồm 15 ca khúc, là sản phẩm nhạc Hàn chung của nhóm sau 15 tháng tập trung vào thị trường Nhật lẫn hoạt động solo. Trong lần tái xuất này, 2PM cần thành công để quay trở lại tốp đầu sau khi bỏ rơi thị trường nội địa quá lâu.

Ngày 10/9, 2PM sẽ trình làng MV ca khúc chủ đề Go Crazy do Jun.K chắp bút. Sự kiện giới thiệu album diễn ra cùng ngày được tổ chức như một buổi tiệc âm nhạc tại Club Octagon, Seoul. Fan sẽ có cơ hội thưởng thức màn trình diễn đầu tiên của Go Crazy qua sóng truyền hình trên show M!Countdown ngày 11/9.

Poster tour lưu diễn thế giới 2014 của 2PM.
Poster tour lưu diễn thế giới 2014 của 2PM.

Album sẽ chính thức có mặt trên kệ vào 15/9. Đặc biệt, 2PM sẽ phát hành 20.000 bản Grand Edition, bao gồm 2 CD, một cuốn sách ảnh 100 trang, một cuốn sách ảnh hậu trường 84 trang, 1 photo card. Fan mua phiên bản này có thể may mắn tìm thấy một tấm vé tham dự sự kiện gặp gỡ 2PM. Nhóm nhạc “dã thú” sẽ khởi động 2PM World Tour GO CRAZY, bắt đầu ở Seoul vào ngày 3 và 4/10.

Phúc Chi

Bạn có thể quan tâm