Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 bước trang điểm ngọt ngào như Angela Phương Trinh

Không chỉ ghi điểm với phong cách sexy, Angela Phương Trinh còn biến hóa với tông hồng ngọt ngào, nữ tính.

Để có vẻ ngoài trong trẻo, Phương Trinh chọn cho mình cách trang điểm hồng pastel với 3 bước đơn giản.

Lớp nền trong suốt, căng mịn

Đánh nền là bước đầu tiên để tôn lên phong cách ngọt ngào, nữ tính. Để có lớp nền trong suốt cần dưỡng ẩm da và chọn kem lót phù hợp cho da đồng màu. Thông thường phấn phủ dạng mịn được ưu tiên nhờ khả năng thấm hút dầu cao, cho lớp nền mịn hơn.

Để đơn giản hóa quá trình trang điểm, “bà mẹ nhí” có bí quyết riêng với phấn nước kết hợp cushion. Nhờ đó giảm được các bước nền, tăng độ che phủ cho da, tăng độ căng bóng, mịn màng. Phương Trinh cũng khuyên dùng các sản phẩm chứa chỉ số SPF 30 để da an toàn dưới ánh nắng mặt trời mà không cần sử dụng thêm kem chống nắng.

Mira anh 1
Phương Trinh sử dụng phấn nước CC Mira Aroma để ngăn loang mồ hôi, chống nắng với chỉ số SPF 30, cho lớp nền đồng màu, căng mịn.

 

Chải mascara, eyeliner

Hạn chế tán phấn mắt là xu hướng trang điểm hiện nay. Theo trào lưu đó Angela Phương Trinh ưu tiên phấn mắt màu hồng nude pastel để tán, kẻ sát mí mắt. Bí quyết cho đôi mắt to tròn của nữ diễn viên là eyeliner sắc mảnh, kết hợp với lông mi giả. Tạo điểm nhấn cho phong cách tiểu thư, nàng Họa Mi đưa ra lời khuyên nên chuốt mascara cho cả mi trên và mi dưới.

Mira anh 2
Đầu cọ/chổi của Mascara trà xanh Mira Aroma được thiết kế ôm sát hàng mi. Những rãnh cọ giúp phủ mascara từng sợi, cho mi cong tự nhiên không lem suốt nhiều giờ.

 

Hoàn thiện với má hồng, son môi

Một trong những bí quyết quan trọng của phong cách này là không thoa nhiều phấn má hồng, thay vào đó là vài đường phớt nhẹ trên má. Nữ diễn viên “Mùi ngò gai” hạn chế phấn tạo khối vì đánh mất nét tự nhiên, trong sáng.

Chọn son môi phù hợp sẽ làm bật lên hiệu quả của các bước trang điểm trên. Angela Phương Trinh thường ưu tiên hồng đào hoặc hồng cam, loại son kem hoặc xăm - chất kem lì cho làn môi tự nhiên, căng mọng nhưng không hề bóng nhũ.

Mira anh 3
Son xăm Mira Aroma có chất son mượt mà kết hợp giữa son gel và son kem. Sản phẩm không chứa paraben, an toàn cho làn môi.

 

Mira anh 4

 Trong tháng 12, khi mua mỹ phẩm Mira tại đây độc giả có cơ hội nhận nhiều quà tặng hấp dẫn. Để có thông tin chi tiết, bạn đọc tham khảo website: www.miracosmetics.vn, Fanpage hoặc điện thoại 0906803308, 0837192888, 0837192111.


Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm