Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 điểm cộng giúp Anh ngữ Speak UP được lòng dân công sở

Tiếng Anh là điều kiện cần để thăng tiến hoặc thỏa thuận mức lương cao hơn. Tuy nhiên, nếu đã có gia đình, bạn nên chọn khóa học tiếng Anh nào để vẹn cả đôi đường?

Speak UP sẽ là giải pháp giúp các bậc cha mẹ bận rộn có thêm thời gian và động lực học tiếng Anh nhờ các ưu điểm dưới đây.

Lịch học linh hoạt

Mô hình học ở Speak UP là mô hình tích hợp 50% online và 50% offline. Các bậc cha mẹ có thể đăng ký các lớp offline phù hợp với thời gian biểu trong tuần của mình. Speak UP có nhiều lớp học kỹ năng từ 8h đến 21h, học viên có thể đăng ký bất cứ lớp nào phù hợp với lịch trình cá nhân. Lịch học sẽ được thay đổi sau mỗi 2 tuần.

Anh ngu Speak UP anh 1
Tại Speak UP, học viên thậm chí có thể dắt con đi học cùng.

Học viên có thể tham gia các bài học online vào bất cứ thời gian nào, bất cứ nơi nào mình muốn. Đây sẽ là điểm cộng với những bậc phụ huynh bận bịu với công việc vào giờ hành chính, sau giờ làm phải dạy con học và chỉ có thời gian rảnh vào lúc tối muộn. Hoặc nếu đang học và buộc phải dừng lại vì bận chăm sóc con? Các bài học của Speak UP luôn ở đó chờ các bố mẹ.

Hình thức thanh toán linh hoạt

Với các cha mẹ có con nhỏ, con cái chính là mối bận tâm đầu tiên. Thông thường họ sẽ dành phần lớn ngân sách gia đình cho con cái, sau đó là các khoản chi bắt buộc khác, rồi mới đến việc học hành của mình.

Biết được sự âu lo của các gia đình nhỏ, Speak Up có nhiều hình thức thanh toán hợp lý, kể cả trả góp qua ngân hàng để các bậc cha mẹ yên tâm nâng cao kiến thức và có cơ hội thăng tiến trong công việc.

Anh ngu Speak UP anh 2
Speak UP luôn tìm cách mở rộng các hình thức thanh toán để học phí không còn là nỗi lo của học viên.

Tính đến nay, Speak UP đã phối hợp với gần 10 ngân hàng lớn (HSCB, Techcombank, Sacombank…) để thực hiện chương trình “Học tiếng Anh trả góp 0% lãi suất” cho học viên. Theo đó, học viên Speak UP có thẻ tín dụng của các ngân hàng này sẽ hưởng ưu đãi thanh toán trả góp 0% lãi suất cho các kỳ hạn từ 3 tháng đến 24 tháng (tùy ngân hàng) với thủ tục thuận tiện và đơn giản.

Tiết kiệm đến 50% thời gian và chi phí

Ở mỗi trình độ, Speak UP cung cấp cho học viên một lượng kiến thức gấp 3 lần những trung tâm khác. Và để hỗ trợ học viên “hấp thụ” lượng kiến thức đó dễ dàng nhất, trường luôn có một đội ngũ hùng hậu xử lý những kiến thức này, biến chúng thành thông tin đơn giản, dễ hiểu thông qua các công cụ và hình thức mô phỏng tương tác trực tiếp. Điều này sẽ giúp học viên nhanh chóng đạt được mục tiêu đề ra.

Điều này nghĩa là học viên bỏ ra một số tiền không nhiều hơn các trung tâm Anh ngữ quốc tế khác, nhưng lượng kiến thức được “thẩm thấu” sẽ nhiều hơn gấp 3. Do đó, thời gian đến đích của học viên được rút ngắn hơn nhiều. Bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu với sự phát triển đồng đều 4 kỹ năng nghe - nói - đọc - viết.

Anh ngu Speak UP anh 3
Bạn sẽ nhanh chóng đạt được mục tiêu của mình tại Speak UP.

Với kinh nghiệm nghiên cứu và triển khai trong hơn 35 năm trên 15 quốc gia, Speak UP - Anh ngữ theo tiêu chuẩn châu Âu luôn thấu hiểu những khó khăn của học viên và gia đình. Liên hệ để được tư vấn lộ trình cá nhân phù hợp từ những chuyên gia Anh ngữ hàng đầu. Tham khảo thêm tại www.speak-up.edu.vn.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm