Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 gợi ý quà tặng thú vị cho phái đẹp nhân dịp 20/10

Sức khỏe và sắc đẹp là ưu tiên hàng đầu trong việc chăm sóc bản thân của phụ nữ hiện đại. Do đó, nam giới nên thấu hiểu và thể hiện tình cảm bằng các món quà sức khỏe tinh tế.

Quà tặng sức khỏe không chỉ thể hiện thành ý mà còn là thông điệp yêu thương chân thành mà phái mạnh gửi đến những người phụ nữ của mình. Ngoài các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp như mỹ phẩm, thực phẩm chức năng... bạn còn có thể tặng cho mẹ hay vợ, bạn gái một thẻ mua sắm như ý.

Mỹ phẩm và dược mỹ phẩm

Với phụ nữ sau tuổi 25, công việc căng thẳng  và môi trường ô nhiễm sẽ khiến làn da nhanh chóng “già đi” nếu không biết dưỡng da hợp lý, nguy cơ da bị các bệnh nám, mụn tăng cao. Do đó, phái mạnh nên chọn mỹ phẩm phù hợp với làn da của nửa kia để thể hiện yêu thương trong ngày đặc biệt này.

PhanoGift anh 1
Mỹ phẩm và dược mỹ phẩm là món quà được nhiều phụ nữ ưa chuộng.

Nếu mỹ phẩm là sản phẩm làm đẹp bên ngoài, dược mỹ phẩm là sự lựa chọn tốt cho việc điều trị các vấn đề về da như da mụn, da khô, nám sạm, viêm da... Ngoài ra, các sản phẩm này còn có khả năng phục hồi, nuôi dưỡng vẻ đẹp của da bằng cách tăng sức đề kháng từ sâu bên trong. Đây sẽ là lựa chọn hợp lý cho những phụ nữ đang gặp vấn đề về da nhưng vẫn mê trang điểm hay làm đẹp.

Thực phẩm chức năng

Với xu hướng tiêu dùng những năm gần đây, phụ nữ không chỉ mong muốn đẹp mà còn phải khỏe, hay "đẹp từ bên trong". Vì vậy, thực phẩm chức năng là một lựa chọn giúp phụ nữ làm đẹp và ngăn ngừa lão hóa, với nhiều hình thức tiện dụng: dạng bột, dạng viên, syrup và thanh ngũ cốc...

PhanoGift anh 2
Sản phẩm giúp khỏe đẹp từ bên trong.

Thẻ quà tặng

Ngoài ra, bạn có thể tặng cho những người phụ nữ quan trọng của mình một dạng thức thẻ quà tặng như thẻ PhanoGift - món quà sức khỏe. Với chiếc thẻ này, họ có thể lựa chọn sản phẩm theo ý muốn, vừa đẹp lòng, vừa thuận tiện. Thẻ có nhiều mệnh giá, với chức năng khấu trừ dần, có thể sử dụng để mua sắm nhiều lần và được cập nhật số dư nhanh chóng, chính xác.

PhanoGift anh 3
Món quà 20/10 độc đáo.

Khách hàng mua thẻ PhanoGift mệnh giá từ 500.000 đồng đến 5 triệu đồng sẽ được nhận các combo quà tặng trị giá đến 10% giá trị thẻ - các sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ các thương hiệu nổi tiếng. Đối với khách hàng doanh nghiệp, PhanoGift dành mức chiết khấu hấp dẫn đến 5% khi mua từ 20 triệu đồng trở lên.

Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam, PhanoGift triển khai chương trình rút thăm hàng nghìn phần quà giá trị như túi du lịch, thẻ quà tặng 100.000 đồng và 200.000 đồng. Khách hàng sẽ được tặng hộp bông tẩy trang khi mua sắm tại gian hàng PhanoShe; các sản phẩm chăm sóc sức khỏe cho phụ nữ ưu đãi đến 30% khi thanh toán bằng thẻ PhanoGift. Độc giả sở hữu thẻ PhanoGift với 2 cách đơn giản: đến hệ thống nhà thuốc Phano Pharmacy trên cả nước hoặc mua online - giao hàng tận tay qua tổng đài 18006768 hoặc truy cập www.phanolink.com. Độc giả gọi tổng đài 1900636473 hoặc truy cập www.phanopharmacy.com để biết thêm chi tiết.

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm