Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 nhà hàng view sân thượng hút khách cuối tuần ở TP.HCM

Nếu bạn muốn chọn lựa nơi có không gian thoáng mát để chill sau một tuần làm việc và ngắm toàn cảnh Sài thành, dưới đây là các điểm đến thú vị.

Dia diem an choi o Sai Gon anh 1

OIA Castle là gợi ý lý tưởng cho những ai muốn trải nghiệm không gian mang phong cách Santorini giữa chốn Sài thành. Địa điểm này gây ấn tượng với khách bởi gam màu xanh và trắng kết hợp hài hòa, tạo sự tươi mới và mát mẻ. Ảnh: OIA Castle.

Thực khách thỏa sức thưởng thức những hương vị ẩm thực lạ miệng, đậm chất Địa Trung Hải khi đến đây. Giá các món ăn từ 40.000-400.000 đồng. Đặc biệt, tại đây cũng có sân thượng thoáng đãng, nơi bạn có thể ngắm những tòa cao ốc và tận hưởng hơi thở về đêm của thành phố. Ảnh: OIA Castle.

Dia diem an choi o Sai Gon anh 2

Zahrah Coffee Lounge & Rooftop là tọa độ để bạn chill dịp cuối tuần cùng hội bạn thân. Nơi đây được thiết kế với hai khu vực trong nhà và ngoài trời cho bạn thỏa sức lựa chọn. Ảnh: Ansapsaigon.

Căn bếp thiết kế như quán cà phê vintage của Châu Bùi Sống một mình trong căn hộ tự mua năm 22 tuổi, Châu Bùi sở hữu căn bếp nhỏ mang phong cách vintage, đậm cá tính riêng.

3 tiệm cà phê hút giới trẻ check-in mùa hè tại TP.HCM

Giới trẻ Sài thành hào hứng khám phá những tọa độ sau bởi không gian được thiết kế ấn tượng. Các địa điểm này còn là nơi để bạn nhâm nhi thức uống cùng bạn bè ngày nắng nóng.

Lẩu sa tế uyên ương và loạt lẩu hút giới trẻ dịp cuối tuần ở TP.HCM

Lẩu gà tiềm ớt hiểm, xí quách hay sa tế... là một số hương vị hấp dẫn mà bạn có thể thỏa mãn vị giác sau một tuần làm việc. Dưới đây là các điểm thưởng thức lẩu ngon.

Khánh Vân

Bạn có thể quan tâm