Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

3 triệu lượt xem video thừa nhận đồng tính của cặp song sinh

Anh em song sinh nhà Rhodes đã quyết định tiết lộ cho cha mình và người hâm mộ biết họ đồng tính.

Với hơn 67.000 lượt theo dõi, The Rhodes Bros là một ngôi sao trên Youtube. Mặc dù đã chia sẻ rất nhiều video về các vấn đề trong cuộc sống nhưng hai anh em Aaron và Austin Rhodes chưa từng tiết lộ sự thật cả hai là người đồng tính.

Trong phần giới thiệu, Aaron mở đầu: “Trong năm mới này, chúng tôi sẽ xuất hiện trở lại giống chúng tôi nhất có thể vì muốn cho các bạn biết tất cả mọi thứ và nói những điều chúng tôi muốn nói”.

Hình ảnh được cắt từ clip.
Hình ảnh được cắt từ clip.

Hai chàng trai sau đó tiếp tục giải thích rằng họ là người đồng tính và đã tiết lộ với tất cả mọi người trong gia đình ngoại trừ cha của họ.

Khi gọi điện để chia sẻ với cha, cả hai bắt đầu rưng rưng và đã phải đấu tranh rất lâu để có thể tiết lộ điều thầm kín. Sau nhiều lần trì hoãn, Aaron lên tiếng giải thích: “Con không biết nên nói như thế nào nhưng… con là gay và Austin cũng vậy”.

Khi cả hai anh em song sinh đang hồi hộp chờ phản ứng, người cha đã đáp lại đầy ấm áp. Ông an ủi hai anh em: “Bố luôn yêu cả hai con và điều đó chắc chắn sẽ không bao giờ thay đổi”.

Hai anh em đã rất cảm động, 10 phút sau đó, họ trở lại bằng một thông điệp đầy nhân văn. Aaron nói: “Điều cơ bản mà chúng tôi muốn nói, muốn gửi gắm trong toàn bộ câu chuyện và video này là, uhm, hãy là chính mình, cho dù bạn là ai, hãy làm bất cứ điều gì khiến bạn thấy hạnh phúc”.

Một ngày sau khi video được chia sẻ, số lượng xem trên trang Youtube của hai anh em nhà Rhodes đã lên tới gần 3.000.000 lượt xem.

http://www.tamguong.vn/ao-thuc/686500/3-trieu-nguoi-xem-video-thua-nhan-dong-tinh-cua-cap-song-sinh-tpod.html

Theo Liên Hà - Tấm Gương/Báo Tiền Phong

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm