Video - S.T Sơn Thạch khoe vũ đạo điêu luyện
Nam ca sĩ khuấy động đêm nhạc 'Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết' với vũ điệu điêu luyện kết hợp ca từ vui tươi của bài hát.
201 kết quả phù hợp
Video - S.T Sơn Thạch khoe vũ đạo điêu luyện
Nam ca sĩ khuấy động đêm nhạc 'Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết' với vũ điệu điêu luyện kết hợp ca từ vui tươi của bài hát.
Video - Đào Ngọc Sang biểu diễn mở màn đêm nhạc cảm ơn miền Trung
Quán quân "Huda Central's Top Talent 2019" thể hiện chất giọng nội lực, truyền cảm qua loạt ca khúc mở màn chương trình "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết".
Soobin Hoàng Sơn khuấy động đêm nhạc kỷ niệm Huda 30 năm
Soobin Hoàng Sơn là một trong những cái tên được chờ đón nhất đêm nhạc "Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết". Nam ca sĩ chiêu đãi khán giả loạt hit quen thuộc gắn liền tên tuổi.
Chiến dịch ‘Cảm ơn miền Trung vì 30 năm gắn kết’ có gì đặc biệt?
Bộ sản phẩm phiên bản giới hạn, loạt tranh vẽ đậm tình cùng đêm nhạc trực tuyến sắp diễn ra là những hoạt động thú vị trong chiến dịch kỷ niệm 30 năm của Huda tại Việt Nam.
Hành trình lan tỏa triết lý hạnh phúc từ Đan Mạch đến cộng đồng
Thương hiệu bia Huda không chỉ mang nhiều nét đẹp và tinh hoa của mảnh đất miền Trung đậm tình, mà còn nỗ lực gìn giữ và lan toả triết lý hạnh phúc từ đất nước Đan Mạch.
Tiêu Ân Tuấn hẹn hò người mẫu sau 2 cuộc hôn nhân đổ vỡ?
Tiêu Ân Tuấn đã ly thân với vợ Lâm Thiên Ngọc hơn 2 năm qua. Mới đây, anh dính nghi vấn hẹn hò với một nữ người mẫu nóng bỏng.
Vinamilk được cấp phép xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu
Vinamilk là công ty sữa đầu tiên tại Việt Nam đăng ký thành công vào danh sách các cá nhân tổ chức được xuất khẩu sữa vào Nga và Liên minh kinh tế Á Âu (EAEU).
Bita's và 30 năm gắn kết yêu thương cùng gia đình Việt
30 năm không phải là khoảng thời gian dài nhưng đủ làm nên tên tuổi của thương hiệu. Với Bita’s, đó là 30 năm đồng hành mang đến những sản phẩm chất lượng cho gia đình Việt.
Vinamilk 8 năm liên tiếp vào top 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam
Công ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) lần thứ 8 liên tiếp được vinh danh trong top “50 công ty niêm yết tốt nhất” do Tạp chí Forbes Việt Nam bình chọn.
Thương hiệu 'Đậm tình miền Trung' chinh phục người sành bia thế nào?
Bia Huda được nhiều người ưa thích nhờ hương đại mạch đặc trưng, vị đậm đà, phù hợp uống kèm ẩm thực đa dạng của miền Trung.
Tài tử cưới vợ đại gia đầy sóng gió và lời nói dối suốt 22 năm
Cha Seung Won khiến khán giả bất ngờ khi thừa nhận đã giấu kín sự thật về cuộc hôn nhân với nữ đại gia Lee Soo Jin suốt 22 năm. Nam diễn viên nói dối để nuôi con riêng của vợ.
30 tuổi chưa dám cưới, vì sao?
Gánh nặng tài chính, muốn tập trung công việc hay đơn giản là đã quen cuộc sống một mình khiến ngày càng nhiều người quyết định kết hôn muộn.
Lexus khai tử sedan cỡ vừa vì bán kém
Lexus GS sẽ không tiếp tục được sản xuất từ tháng 8 tới, thông tin từ Yahoo Japan cho biết.
Khiêng trộm két sắt có hơn 30 lượng vàng
Tưởng đã thoát nạn sau gần một năm khiêng trộm két sắt có hơn 30 lượng vàng, nào ngờ mới đây nhóm gây án bị cảnh sát bắt giữ.
50 thủy thủ có thể tử vong - khủng hoảng trên tàu sân bay Roosevelt
Cơn khủng hoảng Covid-19 cho thấy điểm yếu trong giới lãnh đạo của Hải quân Mỹ, đặc biệt là dưới sự chỉ huy của Tổng thống Donald Trump.
Tiêu Ân Tuấn đối xử với vợ như người dưng
Hôn nhân của Tiêu Ân Tuấn và vợ, Lâm Thiên Ngọc, bế tắc nhiều năm. Giữa mùa dịch căng thẳng, họ cũng không hỏi han tình hình của đối phương.
Vì sao 'Thám tử lừng danh Conan' là bộ truyện có tuổi thọ lâu nhất?
Ra mắt năm 1994, tới nay "Thám tử lừng danh Conan" vẫn tiếp tục xuất bản, trở thành một trong những bộ truyện tranh có tuổi thọ lâu nhất, bán chạy nhất mọi thời đại.
Phim huỷ chiếu, khách sạn đóng cửa - Valentine ở châu Á thời corona
Không riêng gì Trung Quốc, gần như toàn bộ châu Á đều đang chứng kiến một Valentine khác thường bởi sự ảnh hưởng của dịch corona.
Thầy Park ăn tối với ban huấn luyện tuyển nữ Việt Nam
Sau trận đấu giữa tuyển nữ Việt Nam và Hàn Quốc chiều 9/2, ông Park Hang-seo đã ở lại dùng bữa với huấn luyện viên Mai Đức Chung.
Chiến lược 4C của Sabeco nhìn từ chương trình CSR ‘Về nhà ăn Tết’
Hoạt động đưa 2.000 người lao động có thành tích nổi bật về sum họp gia đình thuộc chiến dịch “Về nhà ăn Tết” là bước đi quan trọng của Sabeco trong chiến lược dài hạn 4C.