Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 cách làm món Tết truyền thống khác biệt chỉ với nước tương

Nấu gì để mâm cỗ Tết không nhàm chán là câu hỏi khiến người nội trợ đau đầu thời điểm đầu năm mới. Nếu muốn thay đổi mâm cơm truyền thống gia đình, bạn có thể tham khảo 4 cách sau.

nau mon tet khac biet voi nuoc tuong anh 11

Hương vị thơm ngon, sự cân bằng hài hòa giữa vị mặn của nước tương, cay cay của ớt giúp món bắp bò ngâm góp mặt trong mâm cơm người Việt mỗi dịp Tết đến xuân về. Chỉ một thay đổi nhỏ trong cách chế biến, bà nội trợ đã có thể tạo ra món ăn mới mẻ nhưng vẫn giữ giá trị truyền thống. Bắp bò ngâm nước tương ngon nhất khi thưởng thức cùng dưa hành, dưa góp.

Năm mới khởi đầu với những món ăn sáng tạo, hương vị mới mẻ. Mâm cơm đầu năm đầy đủ dinh dưỡng, đậm đà vị ngon như một lời chúc năm mới an bình, đong đầy yêu thương mà người nội trợ muốn gửi đến cho người thân. Diễn viên Bảo Thanh đã thử món mới cho Tết này, độc giả khám phá thêm tại đây.

Bộ công thức món Tết sáng tạo sẽ đổi mới cách thức nấu ăn của bạn trong năm mới này. Đặc biệt món chả giò quen thuộc được Maggi giới thiệu với 3 món lạ mà quen: chả giò phô mai, chả giò tomyum, chả giò rau củ detox cho mâm cơm ngày đầu năm thêm hương vị. Độc giả xem thêm chi tiết hướng dẫn tại đây.

Sáng tạo món quen để hương vị ngày Tết thêm hấp dẫn

Tết Nguyên đán đang đến gần, bạn có thể tham khảo biến tấu các món ăn quen thuộc cho bữa ăn gia đình sum vầy thêm tròn vị, cả năm may mắn, trọn vẹn.

Thảo Ly

Ảnh: Maggi Việt Nam

Bạn có thể quan tâm