Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 không gian cà phê mới lạ ở TP.HCM

Nếu đang tìm kiếm một không gian cà phê mới tại TP.HCM, 4 địa chỉ dưới đây là gợi ý để bạn khám phá, check-in.

Không chỉ có đồ uống ngon, 4 quán cà phê mới toanh dưới đây còn thu hút giới trẻ Sài thành đến check-in nhờ không gian đẹp, nhiều góc sống ảo.

Dalaland Coffee

Quán cà phê gây sốt trên các hội nhóm ẩm thực bởi không gian hoành tráng cùng phong cách Địa Trung Hải. Quán gồm 2 lầu, được chia thành 3 khu là phông nền giúp bạn có nhiều bức ảnh hút like.

Ốc đảo xanh ở giữa hồ nước là địa điểm lên hình được nhiều bạn yêu thích. Quán khá rộng rãi, phù hợp cho nhóm bạn hoặc gia đình. Nếu muốn chụp ảnh, bạn phải đến sớm vì quán thường đông khách, đặc biệt vào ngày cuối tuần.

Địa chỉ: Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, quận 2

Giờ mở cửa: 7-22h

Giá: 40.000 - 85.000 đồng

Thực khách nói gì về quán:

_dxn417_: "Quán còn khá mới nên một số không gian vẫn đang hoàn thiện. Bạn nên đi sớm để không nắng nóng và có thể thoái mái chụp hình".

Hồ Khánh: "Lần đầu tiên mình đến quán từ 7h đã rất đông khách. Về thức uống mình thấy bình thường, không có nhiều ấn tượng".

Coffeetimeofhang: "Mức giá đồ uống khá cao. Hiện quán chỉ phục vụ nước, chưa có bánh hay đồ ăn mặn. Bãi để xe khá rộng".

Le Blanc. Coffee&Space

Quán được thiết kế theo phong cách Industrial với tông màu trắng bao trùm toàn bộ không gian. Các khung cửa được sử dụng chất liệu gỗ tạo nên sự mộc mạc, gần gũi cho thực khách.

Quán có 2 tầng với những dãy bàn dài, thích hợp cho các nhóm bạn đông. Mặt tiền của quán là góc lên hình được nhiều bạn check-in khi đến đây. Thực đơn đa dạng nhiều loại đồ uống từ cà phê rang thủ công đến nước ép hay các loại sinh tố.

Địa chỉ: Tân Vĩnh, quận 4

Giờ mở cửa: 7-22h

Giá: 35.000-65.000 đồng

Thực khách nói gì về quán:

_dxn417_: "Ngoài khu chỗ ngồi cho khách, quán có coworking space theo giờ. Đồ uống khá đa dạng".

Utcunggg: "Quán bố trí bàn ghế thích hợp để học và làm việc. Nhưng có một điểm trừ nhỏ là khu vực bàn ở tầng một mình thấy ghế với bàn khá chênh nhau".

Coffee.saigon: "Mặt tiền của quán được bố trí nhiều bàn và ghế đẩu dành cho những khách hút thuốc hoặc hóng gió trời".

Melodie Cafe

Quán được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc nhẹ nhàng, sang trọng. Màu trắng chủ đạo bao trùm giúp quán nới rộng diện tích và tạo cảm giác thoải mái. Không gian yên tĩnh, thích hợp để làm việc hoặc đọc sách.

Thực đơn đặc trưng với nhiều món nước trái cây, cà phê, trà sữa, bánh quy được bày trí tinh tế. Ngoài thưởng thức đồ uống, đến đây, bạn có thể thu về những bức ảnh sống ảo ở từng góc nhỏ của quán.

Địa chỉ: Đường số 9, Thảo Điền, quận 2

Giờ mở cửa: 8-22h

Giá: 29.000-85.000 đồng

Thực khách nói gì về quán:

Didauando: "Địa chỉ của quán khó tìm. Quán yên tĩnh, phù hợp với những bạn tìm không gian làm việc hoặc đọc sách. Mình gọi một ly trà sữa nhưng thấy khá ngọt".

Hangout.withus: "Mình thấy bên trong quán bày trí hơi rối mắt nhưng phía ngoài sân lại đơn giản và dễ thương. Trà hoa hồng có vị lạ. Milkfoam và bánh ăn kèm ngon".

Buttery Cake & Cafe

Nằm ngay gần phố đi bộ Nguyễn Huệ, quán là địa chỉ của nhiều bạn trẻ TP.HCM lựa chọn để check-in vào dịp cuối tuần. Quán có 2 tầng với cách bày trí sang trọng, tinh tế.

Ngoài các loại đồ uống, đến đây, bạn có thể thử nhiều loại bánh ngọt được decor đẹp. Nhân viên phục vụ tại quán được nhiều thực khách đánh giá cao.

Địa chỉ: Mạc Thị Bưởi, quận 1

Giờ mở cửa: 7h30-22h

Giá: 55.000-95.000 đồng

Thực khách nói gì về quán:

Tebetravelmade: "Bánh và nước có mức giá khá cao. Tôi và bạn gọi trứng muối giá 85.000 đồng và Strawberry Mouse giá 100.000 đồng cùng bình hồng trà 170.000 đồng".

Tebefood: "Lychee Roé vị khá ngọt. Các bạn có thể gọi Magic Blue không quá ngọt và có hoa đậu biếc nên có màu tím lạ mắt".

Shoam3004: "Quán có nhiều gương được sắp xếp hợp lý nên thích hợp cho những người thích sống ảo như mình".

Các tiệm trà dâu được giới trẻ yêu thích ở TP.HCM

Trong những ngày nắng nóng ở TP.HCM, một ly trà dâu sẽ giúp bạn sảng khoái hơn và quên đi sự bức bối của mùa hè.

Sỏi mầm là đặc sản tỉnh nào?

Sỏi mầm là món ăn không chỉ khiến thực khách tò mò về tên gọi mà còn có cách chế biến độc đáo.

Quỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm