Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 lưu ý để tìm người yêu nhanh chóng trên ứng dụng Waodate

Đặt mục tiêu hẹn hò rõ ràng hay đầu tư profile ấn tượng giúp bạn tạo được cảm tình với người dùng ứng dụng hẹn hò Waodate, từ đó nhanh chóng kết đôi.

Waodate là một trong những ứng dụng hẹn hò thu hút nhiều người độc thân tham gia. Chỉ bằng thao tác đơn giản, người dùng có thể dễ dàng kết bạn và tìm kiếm đối tượng tương xứng. Dưới đây là một số lưu ý để bạn có thể nhanh chóng tìm được nửa kia qua ứng dụng này.

Xác định mục tiêu hẹn hò

Khi sử dụng các ứng dụng hẹn hò, bạn nên xác định rõ mục tiêu từ đầu. Điều này giúp bạn không xao lãng qua những chuyện khác trong môi trường hẹn hò vốn nhiều cám dỗ.

Nhiều người sử dụng ứng dụng hẹn hò để tìm bạn đi chơi, bạn tâm sự và cả bạn đời. Waodate được thiết kế cho những người dùng có mục tiêu hướng tới tình yêu nghiêm túc. Vì thế, nếu bạn đang theo đuổi mối quan hệ lâu dài, ứng dụng này là không gian hẹn hò lý tưởng.

Waodate anh 1

Xác định mục tiêu hẹn hò giúp tìm kiếm mối quan hệ lâu dài, nghiêm túc.

Trước khi bắt đầu tìm nửa kia qua ứng dụng này, bạn nên phác thảo sơ lược về đối tượng đang tìm kiếm. Như vậy, bạn không phải bỏ lỡ thời gian với những người không phù hợp.

Bạn chỉ cần hình dung trong đầu về mẫu người yêu mong muốn. “Độ tuổi 25-30, sinh sống làm việc tại TP.HCM, biết nấu ăn, làm việc nhà…” là một ví dụ. Khi xác định được đối tượng mục tiêu, bạn có thể chia sẻ, bày tỏ mong muốn của mình trong ứng dụng. Điều này giúp bạn tạo ấn tượng tốt và thể hiện được sự nghiêm túc.

Waodate anh 2

Bạn nên bày tỏ thiện chí kết bạn, tìm người yêu trên ứng dụng hẹn hò.

Đầu tư profile tươm tất

Profile trên Waodate là nơi đối tượng ghé thăm đầu tiên để tìm hiểu về bạn. Vì thế, bạn không thể sơ sài và qua loa ở bước này. Bạn nên điền đầy đủ thông tin trong form tạo profile của ứng dụng, gồm tên tuổi, nghề nghiệp, ngoại hình, thói quen... Ngoài ra, ứng dụng này còn có mục Bio để bạn mô tả bản thân qua sở thích, tài lẻ và mong muốn về đối phương.

Việc chú trọng đầu tư cả về nội dung và hình ảnh sẽ giúp bạn tạo ấn tượng tốt, thu hút người xem.

Tạo buổi hẹn hò lãng mạn

Bạn có thể tận dụng những cuộc hẹn để khéo léo thể hiện những ưu điểm của bản thân với đối phương. Theo đại diện Waodate, tính năng “Buổi hẹn hò” là điểm khác biệt tạo nên hiệu quả của ứng dụng này. Tính năng này cho phép bạn thiết lập một cuộc hẹn và mời các thành viên khác tham gia.

“Sau một ngày dài mệt mỏi, một chút chill cuối ngày để nạp năng lượng cùng nhau anh nhỉ. Bar này là không gian em thích nhất, vừa có thể ngắm trọn Sài Gòn đêm lộng lẫy, nhạc hay, đồ uống ngon. Chính vì thế, em muốn ta gặp nhau đầu tiên ở đây, tình yêu sẽ chớm nở tại một nơi lãng mạn như thế này…”, là chia sẻ của Minh Tâm (thành viên Waodate) trên tính năng này.

Nhờ phần chia sẻ lãng mạn và cung cấp thông tin đầy đủ về địa chỉ, thời gian và chi phí cho cuộc hẹn, Minh Tâm đã nhận được nhiều sự quan tâm và lời yêu cầu tham gia.

Tích cực tương tác

Thiện chí kết bạn khi tham gia ứng dụng hẹn hò thể hiện ở những tương tác của bạn với người dùng khác. Trên nền tảng Waodate, bạn có thể tương tác với đối phương qua các chatbox, cuộc hẹn và tại profile.

Waodate anh 3

Tích cực tương tác trên ứng dụng Waodate để tạo thiện trí với nửa kia.

Ngoài cung cấp thông tin, Waodate còn có mục hình ảnh để bạn cập nhật những khoảnh khắc đẹp của mình. Việc đăng tải nhiều hình ảnh sẽ dễ dàng thu hút người xem, giúp tăng cơ hội kết đôi.

Bạn có thể chia sẻ nội dung, câu chuyện mình thích lên ứng dụng hẹn hò này. Tuy nhiên, bạn chỉ nên chia sẻ những nội dung tích cực, tránh bàn luận về những vấn đề tiêu cực hay chính trị...

Ngoài ra, bạn cũng cần tiết chế than vãn mệt mỏi trên các ứng dụng hẹn hò, vì sẽ tạo cho người xem cảm giác tiêu cực. Thay vào đó, một câu chuyện vui hay những câu nói ý nghĩa về cuộc sống sẽ giúp bạn tạo ấn tượng đẹp trong mắt đối phương.

Thái Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm