Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 màn kết hợp ca sĩ - nhóm nhạc thú vị nhất Vbiz

Những màn "song kiếm hợp bích" của một ca sĩ và một nhóm nhạc dễ khiến khán giả chú ý hơn.

Ưng Hoàng Phúc - HAT


Không thể bỏ qua thời hoàng kim của Ưng Hoàng Phúc khi anh là "máy in tiền" của WEpro. Thành công của Út Phúc còn mở ra cánh cửa nổi tiếng cho nhóm hát nữ ngay lần đầu xuất hiện: HAT.

Ngoài yếu tố tài năng có sẵn, HAT dễ dàng "gây bão" bởi hàng loạt hit đình đám cùng Ưng Hoàng Phúc như Anh không muốn bất công với em, Giờ anh hứa để làm gì, Làm sao tốt cho cả hai, Lời hứa cho tình yêu…. CD riêng của nhóm nhạc nữ này đạt con số tiêu thụ 30.000 bản. Họ trở thành nhóm nhạc đầu tiên tại Việt Nam đạt số lượng đĩa gốc bán ra nhiều nhất.

HAT cùng Ưng Hoàng Phúc làm mưa làm gió khắp nơi, chiếm lĩnh thị trường và sở hữu lực lượng fan hùng hậu. Chiêu thức dùng sao lớn đẩy sao mới gần như là phương pháp duy nhất để nhanh chóng giới thiệu ca sĩ của các ông bầu.

Phạm Quỳnh Anh - Weboys


Ngay khi HAT tan rã, ông bầu Quang Huy lập tức thành lập Weboys để góp thêm sao trên bản đồ Vpop. Phạm Quỳnh Anh trở thành hiện tượng sau hit Không đau vì quá đau và nhanh chóng cùng Weboys trở thành bộ tứ được giới teen săn đón.

Họ cùng nhau kết hợp trong rất nhiều dự án âm nhạc của đôi bên, đóng chung MV ca nhạc, xuất hiện trên truyền hình... với tần số dày đặc. Đây gần như là sự kết hợp hiếm hoi của Vpop thời bấy giờ, tạo hiệu ứng tuyệt vời cho cả hai cái tên Phạm Quỳnh Anh lẫn Weboys.

Hồ Ngọc Hà - V.Music


Được sự đỡ đầu của một ngôi sao hạng A, V.Music nhanh chóng trở thành một nhóm nhạc được nhiều người nhớ mặt thuộc tên trong Vpop với những ca khúc dễ nghe dễ thuộc. Cái tên Hồ Ngọc Hà vừa là bệ phóng vừa là áp lực trên vai 4 chàng trai. Tuy nhiên, Vmusic đã chứng minh thực lực sau một thời gian dài và hoàn toàn tách khỏi ảnh hưởng của Hồ Ngọc Hà để hoạt động riêng biệt.

Mặc dù hiện tại V.Music đã tan rã, nhưng sự kết hợp của họ với những bài hát như Ngày hạnh phúc, Hạnh phúc bất tận, I love you… luôn để lại ấn tượng đẹp trong lòng khán giả trẻ.

Lương Bích Hữu - Tam Hổ

abv

Trong vòng 2 năm qua, “cô gái Trung Hoa” đã có sự thay đổi 180 độ cả về dòng nhạc lẫn hình ảnh. Lương Bích Hữu lột xác, chuyển sang dòng nhạc đại chúng hơn, liên tục tạo hit với Quên cách yêu, Học cách đi một mình, Anh muốn chia tay phải không… Bên cạnh đó, cô cũng giới thiệu thành công nhóm nhạc mới Tam Hổ.

Có thể nói sự kết hợp này ban đầu gây choáng bởi giọng hát Lương Bích Hữu quá kỹ thuật và hoàn hảo so với Tam Hổ. Nhưng chính vì sự nhường nhịn của cựu thành viên nhóm HAT, các ca khúc song ca lại có điểm cao trào dễ đi vào lòng người. Họ sóng đôi trong các sự kiện, kết hợp trong MV và hát chung nhiều bài hit… và trở thành sự liên minh nổi bật trong phân khúc dòng nhạc đại chúng.

http://thebox.vn/showbiz/viet-nam/nhung-su-ket-hop-ca-si-nhom-nhac-thu-vi-nhat-3036562/

Theo TheBox/Báo Đất Việt

(Znews đặt lại tiêu đề bài viết)

Bạn có thể quan tâm