Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ông bố xăm trổ chăm con hot nhất cộng đồng mạng Việt 2014

Câu chuyện về tình yêu thương gia đình, trách nhiệm với con cái của những ông bố xăm kín người dưới đây mang lại cái nhìn khác về những người có ngoại hình bên ngoài hầm hố.

Đầu tháng 11, chàng trai sinh năm 1991 - Vũ Ngọc Tân được cộng đồng mạng biết đến qua hình ảnh "ông bố xăm kín mình tắm cho con". Tân cho biết mình đang làm nghề xăm tại TP.HCM, cậu bé trong ảnh là cháu Vũ Gia Bảo, con trai sinh năm 2012. Ảnh: NVCC.
Do xa vợ và con trai trong một thời gian dài, ông bố trẻ Ngọc Tân quyết tâm bù đắp tình cảm khi cả gia đình sum họp. Tấm ảnh được truyền tay với tốc độ chóng mặt bởi nó thay đổi định kiến trong nhiều người về hình ảnh những người đàn ông xăm mình và trách nhiệm với gia đình sau khi kết hôn. Ảnh: NVCC.
"Mỗi khi tắm, cho con ăn, thay tã hay ru con ngủ... mình cảm thấy rất hạnh phúc. Cảm giác như tuổi cũ trở lại. Hằng ngày, dù làm việc rất căng thẳng nhưng mỗi khi về đến nhà thì vợ và con trai làm mình quên hết mệt mỏi" - ông bố trẻ có ngoại hình hầm hố nói. Ảnh: NVCC.

 

Bài văn tả ông bố lười chỉ thích... nằm ườn

Bố nằm ườn chẳng làm gì, ăn xong chat Zalo với học sinh, không rửa bát... là những chi tiết khiến người đọc bật cười trong bài văn tả bố của một em nhỏ.

Nguyễn Quang Trung, thợ cắt tóc sinh năm 1987 bỗng dưng nổi tiếng sau bức ảnh gây hiểu lầm mang tên Ông bố của năm. Bức ảnh ghi lại cảnh một chàng trai có cánh tay được xăm trổ cùng cơ bắp cuồn cuộn, ngồi cắt móng tay cho một cô bé. Đa số người xem đều đinh ninh rằng đây là hai bố con bởi những cử chỉ yêu thương, chăm sóc dành cho nhau. Tuy nhiên, xác nhận với phóng viên, chàng trai 27 tuổi cho biết mình đã kết hôn nhưng chưa sinh con, cô bé trong ảnh là cháu anh. Ảnh: FBNV.
Vào ngày 13/10, Thành Trung chính thức được lên chức bố khi chào đón thêm một thành viên mới, cô con gái tên Nguyễn Linh Nhi (tên gọi ở nhà là Mít). Lịch ăn, ngủ, nghỉ của bé Mít, gồm các hoạt động chăm sóc con từ 6h cho đến 4h sáng ngày hôm sau, chu đáo của ông bố thú vị này lại gây sốt mạng. Về hành động này, ông bố chia sẻ: "Mình ghi lại chi tiết như vậy để giúp vợ chăm con có hiệu quả hơn và không bỏ qua một bước". Ảnh: NVCC.

 

Chàng trai xăm trổ đeo ổ khóa vào tai gây xôn xao mạng

Đeo ổ khóa vào tai, đó là cách mà ông bố 9X Ngọc Tân dùng để tăng kích thước lỗ nong tai của mình.

Hình ảnh ôm bố trẻ xăm trổ kín người ôm con dịu dàng để lại ấn tượng đẹp trong lòng người xem. Ngoài chăm con giỏi, ông bố 27 tuổi còn đảm đang giúp vợ việc nhà mỗi khi rảnh rỗi. Ảnh: NVCC.
Ngày 31/10 trên Facebook cá nhân của thành viên có nickname Lả Nguyễn có đăng tải clip ngắn, quay cảnh ông bố tay kín những hình xăm, dịu dàng hát ru con bằng ca khúc gây sốt trong giới trẻ Chắc ai đó sẽ về. Bên cạnh giọng hát truyền cảm, ông bố trẻ còn khiến người xem thích thú bởi cách ăn mặc sành điệu, đeo kính Rayban thời thượng trong lúc dỗ con nín. Ảnh: NVCC.
Ông bố sành điệu ấy chính là Duy Khánh, chàng trai sinh năm 1993, sống tại Hà Nội. Anh không chỉ thương con hết mình mà còn là người chồng chu đáo, sau khi sinh con 3 tháng, Duy Khánh tạm thời nghỉ việc ở cửa hàng chuyên bán đồ phụ tùng ô tô để ở nhà chăm sóc vợ con. Hình ảnh của ông bố trẻ xăm trổ nhanh chóng lan truyền khắp mạng xã hội sau khi clip gây sốt. Ảnh: NVCC.
Anh Triều Dương, sống tại Hà Nội quyết định xăm chân dung con lên tay, để thể hiện tình yêu vô bờ dành cho cậu con trai đầu lòng, nhân ngày sinh nhật tròn 4 tuổi (8/8/2014). Dòng chữ Ả Rập bên dưới hình ảnh là tên của hai mẹ con. Nói về cuộc sống gia đình, Triều Dương cho biết vợ anh đi làm rất xa nên thường về nhà muộn, mọi công việc gia đình như nấu cơm, đưa đón đến tắm rửa cho con, anh đều san sẻ với vợ. Ảnh: NVCC.

Ma Kết (Tổng hợp)

Bạn có thể quan tâm