Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 phiên bản 'Mình yêu nhau đi' gây sốt trên mạng

Ra mắt dịp Valentine, ca khúc "Mình yêu nhau đi" được giới trẻ yêu thích. Hàng loạt các bản cover xuất hiện và thu hút cộng đồng mạng.

Mờ Naive hút hồn fan

Mờ Naive (tên thật Hà My) là 9X trường THPT Lê Quý Đôn khoe giọng hát ngọt ngào Mình yêu nhau đi (sáng tác: Tiên Cookie, thể hiện: Bích Phương) nhận được phản hồi tích cực. Trước đó, cô được cộng đồng mạng biết đến qua những bản cover Đồng Xanh, Người nào đó, Vẫn, Chậm lại một phút…

Thể hiện lại ca khúc đã nổi nhưng Mờ Naive ghi dấu ấn bởi sự dễ thương trong hình ảnh nữ sinh cấp 3. Clip hiện thu hút gần 400.000 lượt view.

Phiên bản 10X dễ thương

Hai cô gái thuộc thế hệ 10X xinh xắn có tên Quỳnh Anh (THCS Cầu Diễn) và Hương Ly (THCS Mai Dịch) thu âm ca khúc Mình yêu nhau đi tung lên mạng ngày 26/2. 

Mục đích ban đầu của Anh và Ly chỉ là trải nghiệm cảm giác được thu âm ca khúc. Mặc dù rất run nhưng cả hai đã thể hiện rất tốt bản thu, nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. 

Chỉ sau một ngày xuất hiện, clip của thế hệ sinh năm 2000 đã nhận được 140.000 lượt xem.

Độc lạ với đàn ukulele

Với cây đàn ukulele, Hoàng Yến Chibi cover ca khúc tình yêu theo phong cách mới lạ và nhí nhảnh. Mang tiêu đề Mình yêu nhau đi phiên bản bị lỗi, giọng ca của cô thu hút sự quan tâm của đông đảo dư luận. 

Hoàng Yến Chibi vốn nổi tiếng là cô gái đa tài với khả năng đàn kết hợp hát. Hiện cô đang là sinh viên trường ĐH Văn hóa Hà Nội, tham gia đóng phim và nhiều hoạt động xã hội.

Phiên bản hài hước của Vanh leg

Mình yêu nhau đi là tâm sự của một cô gái đang yêu, thường được các bạn nữ cover lại với giọng hát trong trẻo. Mới đây, anh chàng chuyên chế nhạc Vanh Leg thể hiện ca khúc này theo phong cách mới lạ, hài hước. Hiện tại, bản cover của Vanh leg hút gần 600.000 lượt truy cập.

Trước đó chàng trai này đã có nhiều bài hát chế ấn tượng như Đời nghệ sĩ, Tôi cô đơn, Liên khúc xuân + Chúc Tết…



Huỳnh Anh

Bạn có thể quan tâm