Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 quán ăn ngon chuẩn cơm mẹ nấu tại Đà Lạt

Sau mỗi chuyến đi, những bữa cơm nhà luôn chờ đợi bạn trở về để quây quần, sum họp. Ngay tại xứ sở sương mù cũng có những quán ăn dân dã giúp bạn nếm trọn hương vị quê nhà.

quan com Da Lat anh 7

Đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món ăn mang đậm hương vị Bắc Bộ như cá kho, canh rau muống, cà muối… Điều đặc biệt là thực đơn các món ăn không cố định mà được thay đổi từng ngày, tạo sự mới mẻ, thú vị cho thực khách khi trải nghiệm các món ăn dân dã. Ảnh: Tnphuongtrang. Giá: 50.000 đồng/suất.

quan com Da Lat anh 10

Thực khách sẽ gọi món theo cách: “Hai phần đầy đủ” hay “ba phần đầy đủ”… Đi bao nhiêu người thì gọi bấy nhiêu phần như thế. “Đầy đủ” có nghĩa là mâm cơm tròn trịa có đủ các món theo menu mỗi ngày mà quán có từ món xào, món mặn đến món canh... Ảnh: Trinh Ngô.

quan com Da Lat anh 11

Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch - 14 Yersin: Cửa hàng Ăn uống Mậu Dịch được thiết kế theo phong cách bao cấp xưa cũ, thân thuộc từ không gian, bàn ghế đến bát đĩa. Bạn có thể đến quán cùng bạn bè, người thân để thưởng thức nhiều món ăn Việt truyền thống từng quen thuộc một thời. Ảnh: Cửa hàng ăn uống Mậu Dịch.

Bánh căn xíu mại Đà Lạt chinh phục khách Tây lần đầu nếm thử Bánh căn xíu mại nóng hổi là thức ngon được người Đà Lạt ưa chuộng. Món bánh nhúng trong nước dùng trở nên đậm đà, khác biệt khiến khách Tây không thể cưỡng lại.

5 nhà hàng, quán ăn nhất định phải thử khi đến Đà Lạt

Để có thể thưởng thức những bữa ăn đậm đà hương sắc, chuẩn vị thơm ngon, thực khách không thể bỏ qua danh sách 5 nhà hàng, quán ăn này tại Đà Lạt.

Hải Nhi

Bạn có thể quan tâm