Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 sao nữ đi ngược tiêu chuẩn vẻ đẹp tại Hàn Quốc

Jessi, Hwasa là những nữ thần tượng nổi tiếng với phong cách cá tính, độc đáo.

che do tap luyen cua Jessi anh 1

Allkpop cho rằng thân hình của các sao nữ Kpop luôn là vấn đề được quan tâm. Để phù hợp với tiêu chuẩn của thần tượng, họ buộc phải tuân theo những cách tập luyện và ăn uống khắt khe. Tuy nhiên, Hyolyn lại khác, cô đi ngược với xu hướng hiện thời, tự tin khoe làn da nâu cùng thân hình khỏe khoắn. Ảnh: Pinterest.

che do tap luyen cua Jessi anh 2

Theo Mnet TMI News, Jessi được các chuyên gia xếp hạng nhất về thần tượng sở hữu vóc dáng đáng mơ ước. Vốn sinh ra và lớn lên tại Mỹ, do đó quy chuẩn làm đẹp của phương Tây được cô áp dụng từ sớm. Từng thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ, nữ rapper chia sẻ với Radio Star rằng: "Mọi người hãy yêu cơ thể của mình, cho dù bạn có chỉnh sửa hay không". Ảnh: Kpopping.

che do tap luyen cua Jessi anh 3

Để có được thân hình chuẩn 3 vòng như hiện tại, Jessi đã chăm chỉ đến phòng tập dưới sự trợ giúp từ huấn luyện viên. Các bài tập của cô đa số là plank, squat, gập bụng hay chạy với máy. Ảnh: Grazia.

che do tap luyen cua Jessi anh 6

Sau khi chương trình Home Alone chia sẻ hình ảnh đời thường của Hwasa, khán giả bất ngờ khi cô không áp dụng chế độ ăn kiêng nào. Những món ăn quen thuộc trong thực đơn của cô bao gồm lòng bò, cua ngâm tương và rong biển sấy khô. Giọng ca sinh năm 1995 khuyến khích người hâm mộ hãy là chính mình và yêu cơ thể của bạn bởi những chế độ ăn nghiêm ngặt không tốt cho tinh thần, thể chất. Ảnh: Naver.

4 cách giảm cân sai lầm của chị em Kardashian Trong những ngày cận kề Met Gala, Kim Kardashian hầu như chỉ uống nước.

Cô gái có vòng eo 38 cm nhờ nịt bụng 18 giờ/ngày

Sammy Wilson cho biết cô sẽ tiếp tục mặc corset để sở hữu vòng eo nhỏ nhất thế giới.

Nữ ca sĩ Hàn trông khác lạ hậu giảm cân

Phong cách thời trang gợi cảm cùng lối trang điểm tông nude hiện được JooE (Momoland) ưa chuộng.

Nghi Phương

Bạn có thể quan tâm