Mùa hè được ví như “thời điểm vàng” cho những chuyến đi để khám phá nhiều vùng đất mới. Trên những hành trình đó, chiếc ôtô được ví như “bạn đồng hành”. Song, để có được trải nghiệm trọn vẹn nhất, bảo dưỡng xe trước khi lên đường là việc làm cần thiết.
Hệ thống xưởng dịch vụ chính hãng rộng khắp
Với các chủ xe, việc mang ôtô đến xưởng dịch vụ chính hãng để bảo dưỡng luôn được xem là lựa chọn ưu tiên. Thấu hiểu điều này, đồng thời mong muốn tạo điều kiện để khách hàng trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ một cách nhanh chóng và thuận tiện, Mazda Việt Nam mở rộng hệ thống xưởng dịch vụ, với hơn 70 cơ sở trải dài khắp cả nước.
Dịch vụ chính hãng mang đến người dùng sự an tâm khi bảo dưỡng xe. |
Nhờ đó, người dùng Mazda tại 63 tỉnh thành không cần di chuyển quá xa để tới xưởng dịch vụ chính hãng. Đặc biệt, với các khu vực xa xưởng dịch vụ, Mazda cũng hỗ trợ kiểm tra, bảo dưỡng và sửa chữa xe thông qua chương trình chăm sóc khách hàng lưu động Mazda Mobile Service. Kể từ khi triển khai vào năm 2021, dịch vụ này đã trở thành một lời cam kết về chất lượng và sự tận tâm của thương hiệu ôtô đến từ Nhật Bản.
Mazda Việt Nam sở hữu hệ thống xưởng dịch vụ chính hãng lẫn chương trình chăm sóc khách hàng lưu động. |
Theo đó, Mazda Mobile Service cung cấp đa dạng lựa chọn dịch vụ: Kiểm tra xe bằng máy chẩn đoán chuyên dụng; bảo dưỡng định kỳ và sửa chữa nhỏ; tư vấn, hướng dẫn sử dụng và chăm sóc xe đúng cách; chia sẻ kinh nghiệm xử lý khi gặp sự cố trên đường...
Đa dạng dịch vụ với chi phí hợp lý
Nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu khách hàng, các trung tâm dịch vụ chính hãng của Mazda tại Việt Nam cung cấp các dịch vụ: Bảo hành, bảo dưỡng, sửa chữa máy gầm điện, đồng sơn, các gói chăm sóc nội - ngoại thất cho xe... Ngoài ra, các gói dịch vụ gia tăng được hãng thiết kế riêng cũng nhận được đánh giá cao nhờ lựa chọn đa dạng cùng chi phí phù hợp.
Mazda Việt Nam cung cấp đa dạng dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa. |
Cụ thể, với dịch vụ sửa chữa chung, Mazda Việt Nam sở hữu hệ thống trung bình 10-15 khoang tùy đại lý, được đầu tư trang thiết bị hiện đại, tiên tiến cùng đội ngũ nhân sự chất lượng cao. Tất cả nhằm sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi cần kiểm tra hệ thống điều khiển điện tử, báo lỗi, lái và cân bằng xe; điều chỉnh góc đặt bánh xe; bảo trì phanh…
Đồng sơn là một trong những dịch vụ không thể thiếu tại bất kỳ xưởng sửa chữa nào. Đến với hệ thống của Mazda Việt Nam, người dùng được trải nghiệm dây chuyền đồng sơn 4h và 8h, khu vực sửa chữa đồng năng, phòng pha chỉnh màu sơn, phòng sơn, khu vực đánh bóng và kiểm tra xe hoàn thiện. Từ việc xử lý các vết xước bề mặt đến “tô lại” vẻ ngoài cho chiếc Mazda, tất cả đều được những chuyên viên kỹ thuật của hãng thực hiện một cách tỉ mỉ.
Cuối cùng, để mang đến trải nghiệm an toàn trên mỗi hành trình, từng chi tiết, bộ phận của xe cũng cần được bảo dưỡng một cách chu đáo. Đó là lý do Mazda cung cấp dịch vụ chăm sóc xe với những hạng mục nổi bật: Vệ sinh giàn lạnh bằng phương pháp nội soi; vệ sinh kim phun động cơ diesel; vệ sinh khoang động cơ; kiểm tra xe trước khi đi xa; chăm sóc nội - ngoại thất và hiệu chỉnh bề mặt sơn; phủ ceramic; phủ gầm và mạ kẽm ống xả…
Chiếc xe được tân trang bởi đội ngũ kỹ thuật viên chất lượng cao. |
Cam kết chất lượng dịch vụ
Đặt chất lượng dịch vụ lên hàng đầu, đồng thời không ngừng nỗ lực nâng cao để phục vụ người dùng một cách tận tâm luôn là tôn chỉ của Mazda Việt Nam.
Vì vậy, từ khâu tiếp nhận yêu cầu của khách hàng đến thực hiện sửa chữa và bàn giao xe, tất cả đều được tiến hành theo quy trình, cũng như đảm bảo kiểm soát chặt chẽ trong từng giai đoạn.
Ngoài ra, tại hệ thống xưởng dịch vụ Mazda, phụ tùng thay thế luôn là sản phẩm chính hãng, với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên nghiệp, có chứng chỉ toàn cầu. Những yếu tố này giúp chủ xe nhanh chóng tìm ra phương án khắc phục hiệu quả và tiết kiệm cả thời gian lẫn chi phí.
Phòng chờ tiện nghi tại xưởng dịch vụ chính hãng của Mazda Việt Nam. |
Nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Ngoài chất lượng dịch vụ, lợi ích của khách hàng luôn được xem là một trong những yếu tố quan trọng trong mục tiêu phát triển bền vững của hãng. Do đó, nhằm giúp người dùng tiết kiệm chi phí kiểm tra, bảo dưỡng, thay thế phụ tùng và chăm sóc xe, Mazda Việt Nam mang đến nhiều chương trình ưu đãi phù hợp.
Để khởi động mùa hè này, Mazda Việt Nam triển khai chương trình “Bảo dưỡng đón hè - Nhận ngay ưu đãi” từ 1/6 đến hết 30/6. Theo đó, chỉ cần đặt lịch trước và đến đúng thời gian đã hẹn, tất cả khách hàng sở hữu xe Mazda sẽ được tặng phiếu ưu đãi 100% dịch vụ chăm sóc xe.
Đặc biệt, hãng cũng chú trọng chăm sóc khách hàng đã lâu chưa có thời gian mang xe đến xưởng sử dụng dịch vụ, thông qua việc tặng gói kiểm tra xe miễn phí kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng 6 này.
Chương trình ưu đãi áp dụng tại hệ thống showroom, đại lý Mazda trên toàn quốc (không áp dụng đồng thời các chương trình ưu đãi khác). Để biết thêm chi tiết và đặt lịch hẹn, khách hàng có thể liên hệ xưởng dịch vụ Mazda gần nhất hoặc hotline 1900545591.