Vì sao sedan cỡ D ngày càng khó bán tại Việt Nam?
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
64 kết quả phù hợp
Đại lý không còn xe, doanh số về không ở 4 kỳ báo cáo liên tiếp, Mazda6 gần như sẽ là cái tên tiếp theo sau bán tải Mazda BT-50 bị dừng bán ở Việt Nam. Phân khúc sedan cỡ D sắp tới sẽ ra sao?
Xe gầm thấp dần không còn chỗ đứng với nhiều mẫu xe khó bán, Mazda6 một thời lẫy lừng nay doanh số liên tục về "mo".
Đây là kỳ báo cáo hiếm hoi mà một nửa đại diện của phân khúc sedan hạng D ghi nhận "trắng" doanh số, bất chấp loạt khuyến mại từ nhà sản xuất.
Chào mừng đại lễ 30/4 và 1/5, Thaco Auto triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cùng nhiều quà tặng hấp dẫn cho khách hàng mua xe thương hiệu Kia và Mazda trên toàn quốc.
Chương trình khuyến mại, giảm giá của một số dòng xe vô tình tạo ra áp lực không nhỏ cho các phân khúc lân cận.
Giá bán mới của CX-5 còn thấp hơn nhiều mẫu SUV cỡ B quen mặt trên thị trường.
So với mẫu xe tiền nhiệm, Mazda CX-8 2025 ít phiên bản hơn, nhưng giá cao hơn.
Phiên bản 2.5L Signature Premium của Mazda6 đã bị hãng xe Nhật Bản loại bỏ khỏi danh mục sản phẩm ôtô tại thị trường Việt Nam.
Các mẫu xe bị tạm dừng kinh doanh tại Việt Nam đều thường xuyên góp mặt trong danh sách những cái tên bán chậm nhất thị trường.
Toyota Camry, Kia K5, Mazda6 hay Honda Accord đều đang được nhà sản xuất giảm giá hàng chục đến hơn 200 triệu đồng.
Từng là một trong những phân khúc sôi động nhất thị trường xe Việt, SUV cỡ C cũng gặp phải loạt khó khăn trước tình hình ảm đạm khi tổng doanh số giảm đến 40% so với tháng đầu năm.
Kết quả bán hàng cho thấy toàn phân khúc bán được tổng 401 xe trong tháng đầu năm nay, trong đó, doanh số của Toyota Camry đạt 103 xe, gồm 28 xe hybrid và 75 xe xăng.
Để chuẩn bị tốt nhất cho những chuyến du lịch hè thú vị, việc bảo dưỡng, kiểm tra hoặc thay thế phụ tùng ôtô trước khi lên đường là yếu tố quan trọng.
Đại lý triển khai chương trình khuyến mại cho nhiều ôtô trước kỳ nghỉ lễ, mức ưu đãi tối đa cả trăm triệu đồng.
Phân khúc bán tải tại thị trường Việt Nam trong tháng 3 ghi nhận sự trở lại của Toyota Hilux với doanh số khả quan sau thời gian dài dừng bán.
Dù gây được nhiều tiếng vang từ khi ra mắt, tân binh Ford Territory vẫn không thể đánh bại Mazda CX-5 khi doanh số quý I chỉ đạt 1.885 xe.
Từ 1/4, Mazda Việt Nam ưu đãi giá tương đương 100% lệ phí trước bạ cho Mazda2, Mazda3, Mazda6, CX-3, CX-30, CX-5 và BT-50. Riêng Mazda CX-8 ưu đãi giá đến 90 triệu đồng.
Hyundai Tucson, Kia Sportage sẽ khó cạnh tranh và tìm được vị trí dẫn đầu phân khúc nếu nguồn cung vẫn không được cải thiện trong năm nay.
Hàng loạt ưu đãi tung ra dành cho nhiều dòng xe Hàn Quốc và Nhật Bản được kỳ vọng sẽ giúp thị trường ôtô khởi đầu năm mới một cách sôi động.
Trong tháng 1, nhiều dòng xe Nhật Bản nhập khẩu được ưu đãi 50-100% phí trước bạ để cạnh tranh với ôtô sản xuất trong nước.