Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 ưu điểm của chương trình liên kết quốc tế

Từ năm 2014, Viện Đào tạo Quốc tế NTT (NIIE) - ĐH Nguyễn Tất Thành hợp tác cùng ĐH Coventry (Anh) triển khai các chương trình cử nhân chất lượng cao.

Nằm trong top 12 đại học tốt nhất nước Anh, Coventry nổi tiếng bởi chất lượng giáo dục, cơ sở vật chất hiện đại, phương pháp giảng dạy tiếp cận thực tế và đảm bảo việc làm cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

ĐH Coventry được chứng nhận hạng Vàng - mức cao nhất của khung đánh giá chất lượng giảng dạy xuất sắc (TEF - Teaching Excellence Framework) do chính Chính phủ Anh trao tặng. Dưới đây là 4 ưu điểm khi sinh viên theo học chương trình của NIIE.

Xét tuyển đơn giản

Hầu hết chương trình đào tạo liên kết xét tuyển đầu dựa trên kết quả học tập lớp 12, do đó ít áp lực hơn các chương trình Đại học chính quy. Khi xác định tham gia vào các khóa liên kết quốc tế, mục tiêu lớn nhất cần đạt được là vượt qua kỳ thi tiếng Anh.

DH Nguyen Tat Thanh anh 1
Sinh viên NIIE học tập trong môi trường quốc tế với giảng viên nước ngoài.

Nâng cao tiếng Anh, kỹ năng

Các chương trình liên kết tạo điều kiện học cùng giảng viên quốc tế với giáo trình tiếng Anh. Đặc biệt, trong chương trình, sinh viên được trao đồi các kỹ năng như: kỹ năng viết CV, phỏng vấn xin việc, thương lượng, thuyết trình...

Học tập trong cùng bạn bè quốc tế sẽ giúp bạn tích lũy thêm kiến thức, vốn văn hóa và năng động hơn. Nhà trường cũng thiết kế nhiều hoạt động phát triển kỹ năng mềm, hội trại…

DH Nguyen Tat Thanh anh 2
ĐH Coventry là một trong 12 trường ĐH tốt nhất tại Anh.

Học phí không quá đắt

Chi phí phải bỏ ra khi học các chương trình liên kết quốc tế rẻ hơn nhiều so với việc du học tại các nước phát triển. Khoảng 6 triệu đồng/tháng, sau khi tốt nghiệp, sinh viên vẫn có thể sở hữu một tấm bằng tiêu chuẩn quốc tế.

NIIE được ủy quyền đào tạo các chuyên ngành kinh doanh quốc tế và kế toán - tài chính quốc tế. Với chi phí chỉ bằng 1/3 khi du học, sinh viên tại NIIE được tiếp cận nền giáo dục được đảm bảo chất lượng, kiểm định và cấp bằng trực tiếp bởi ĐH Coventry.

Cơ hội việc làm cao

Đầu ra là vấn đề được các phụ huynh và sinh viên rất quan tâm khi chọn trường. Sinh viên các chương trình liên kết quốc tế sau tốt nghiệp sở hữu tấm bằng do ĐH Coventry cấp, chứng chỉ tiếng Anh tương đương IELTS 6.5. Cùng với sự tự tin, kỹ năng mềm, các bạn sẽ có cơ hội cao hơn khi ứng tuyển vào các công ty nước ngoài, tập đoàn lớn.

Ngoài ra, chương trình NIIE còn chú trọng tính ứng dụng và thực hành. Với 1/3 thời gian dành cho các chuyến tham quan thực tế và thực tập tại các doanh nghiệp đầu ngành, sinh viên có cơ hội rèn luyện và nắm bắt công việc từ sớm. Đây cũng chính là cơ hội để các bạn tạo dựng mối quan hệ với các nhà tuyển dụng tương lai.

DH Nguyen Tat Thanh anh 3
Sinh viên NIIE tham quan học tập tại nhà máy Heineken Việt Nam.

Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả liên hệ Viện Đào tạo quốc tế NTT (NIIE) - ĐH Nguyễn Tất Thành, địa chỉ: 458/3F Nguyễn Hữu Thọ, phường Tân Hưng, quận 7, TP.HCM. Bạn cũng có thể truy cập website hoặc gọi đến (08) 38 25 35 11, 0932 812 244, 0934 812 244.

Giang Hoàng Nhơn

Bạn có thể quan tâm