Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

42 người dương tính với ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Ập vào quán bar ở quận Bình Tân, cảnh sát đưa 150 người có biểu hiện nghi vấn về trụ sở. Kết quả xét nghiệm xác định 42 người trong số này dương tính với ma túy.

Đột kích quán bar có 42 người dương tính với ma túy Đột kích vào quán bar B-Club lúc rạng sáng, cảnh sát phát hiện 42 người dương tính với ma túy.

Rạng sáng 23/7, hàng chục cảnh sát ma túy công an quận Bình Tân, TP.HCM ập vào kiểm tra quán bar B-Club ở phường Bình Trị Đông A. Đoạn đường Lê Văn Quới đoạn trước quán bar này được phong tỏa.

Thấy cảnh sát, nhiều dân chơi định bung cửa tháo chạy nhưng bị chặn lại. Một số túi nylon nghi chứa ma túy được vứt xuống sàn nhà, gầm bàn.

42 nguoi phe ma tuy o TP.HCM anh 1

Cảnh sát ập vào kiểm tra quán bar. Ảnh: Công an cung cấp.

150 người có biểu hiện nghi vấn được đưa về trụ sở để làm việc. Qua kiểm tra, có 42 người dương tính với ma túy.

Theo cơ quan chức năng, quán B-Club từng bị cảnh sát phát hiện có nhiều người dương tính với ma túy. Trong lần kiểm tra này, chủ cơ sở trên bị lập các lỗi hoạt động quá giờ, thiếu trách nhiệm để khách sử dụng ma tuý, không đảm bảo về PCCC với mức phạt hàng chục triệu đồng.

Trong những ngày đầu mở cao điểm trấn áp tội phạm, Công an quận Bình Tân đã kiểm tra một số quán karaoke trên địa bàn, qua đó phát hiện nhiều người dương tính với ma túy.

56 người dương tính với ma túy trong quán bar ở TP.HCM

Ập vào quán bar ở quận Bình Tân, cảnh sát bắt quả tang một nam thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy và phát hiện 56 người dương tính với chất cấm.

Lê Trai

Bạn có thể quan tâm