Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 chai nước hoa cả nam lẫn nữ nên mua ngay bây giờ

Sở hữu mùi hương mang xu hướng phi giới tính, những loại nước hoa này là sự lựa chọn phù hợp với mọi đối tượng.

nuoc hoa unisex anh 1

Nước hoa luôn là loại "phụ kiện" cần thiết trong đời sống hàng ngày bởi nó thể hiện được một phần tính cách của người dùng. Trước đây, nước hoa chỉ là sản phẩm dành cho phái đẹp, dành riêng cho những quý bà quyền lực nhưng ngày nay, nước hoa đã trở nên phổ biến hơn cho cả đàn ông và phụ nữ. Ảnh: Best Products.

nuoc hoa unisex anh 2

Original Penguin Premium Blend: Ra mắt năm 2016 và đạt danh hiệu "Mùi hương xuất sắc" trong khuôn khổ lễ trao giải The Fragrance Foundation FiFi Award 2017, Premium Blend là sự lựa chọn tối ưu của bất cứ giới tính nào khi muốn tạo khởi đầu. Sự trung tính của chai nước hoa thể hiện rõ nhất bằng những nốt hương mang màu sắc tươi mát của chanh, muối biển cùng tầng hương nền là xạ hương và gỗ. Đặc biệt, dù mang dung tích lên tới 100ml, Premium Blend chỉ có giá 15 USD - món hời đối với bất kỳ ai có sở thích về nuớc hoa. Ảnh: @perscent.

nuoc hoa unisex anh 3

Calvin Klein CK One: Chai nước hoa "quốc dân" được người người yêu thích cũng sở hữu những tầng hương khá trung tính, thích hợp với chàng trai mới lớn hoặc cô nàng đang ở độ tuổi đôi mươi. Xuất hiện trên thị trường từ năm 1994, CK One vẫn giữ được vị thế của mình khi được người dùng ưa thích bởi mùi hương đậm vị chanh và bạc hà cùng một chút điểm nhấn của các loại hoa. Điểm trử duy nhất của chai nước hoa này là có thời gian lưu hương không cao, chỉ từ 3-5 giờ đồng hồ, xứng đáng với giá tiền chỉ rơi vào khoảng 65 USD. Ảnh: @perscent.

nuoc hoa unisex anh 4

CDG Floriental: Được thiết kế dành riêng cho hội ưa thích sự trung tính của mùi hương, Floriental dù mang cái tên đầy nữ tính nhưng vẫn dư sức "đánh gục" những người đàn ông nam tính nhất. Mang nốt hương ấm nồng như tiêu hồng, rượu mận và nhang, Floriental khiến người sử dụng như đang được đi dạo trong cánh rừng. Thiết kế chai cũng là điểm đáng chú ý với màu đỏ cá tính. Tại thị trường Việt Nam, để mua được chai nước hoa này không dễ dàng và giá cũng không rẻ. Để sở hữu phiên bản CDG Floriental, bạn sẽ phải chi 131 USD. Ảnh: Headquarter.

nuoc hoa unisex anh 5

Le Labo Baie 19: Không còn lạ lẫm với giới "chơi hương" ở Việt Nam, Le Labo nổi tiếng với những loại mùi được đánh giá là độc lạ và mang tính phân loại khách hàng cao bởi không phải ai cũng phù hợp. Là một trong những sản phẩm mới nhất của thương hiệu, Baie 19 được chiết xuất từ 19 loại nguyên liệu khác nhau, tạo nên một mùi theo miêu tả của hãng là "như đất trời sau mưa" - tươi mát, nhẹ nhàng. Điều đáng chú ý nữa của những chai nước hoa đến từ Le Labo là chúng đều có giá thành khá cao, khoảng 200 USD cho 100 ml. Ảnh: Le Labo.

nuoc hoa unisex anh 6

Replica Sailing Day: Là dòng nước hoa đặc trưng của thương hiệu Maison Margriela, Replica có bộ sưu tập các mùi hương khá đa dạng và phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Thiết kế vỏ chai trong suốt đơn giản làm lộ ra màu sắc của nước hoa bên trong là điểm khá ấn tượng khi mỗi mùi hương lại có màu khác nhau. Đối với những mùi hương trung tính, Replica khá thành công trong việc tạo ra Sailing Day - mang hơi thở biển sâu. Với các note hương mát lạnh, có chút ngọt và hơi mặn của biển cả, đây sẽ là sự lựa chọn thông minh khi chai nước hoa này chri có giá 130 USD. Ảnh: Replica.

Chai nước hoa 100 năm không bao giờ lỗi mốt của Chanel No.5 là chai nước hoa đã ra đời gần 100 năm trước nhưng vẫn nhận được ưu ái từ phái đẹp nhờ mùi hương đặc biệt.

Kanye West công bố hợp tác cùng hãng Gap trong 10 năm

Nam rapper từng bày tỏ mong muốn một lần được hợp tác cùng thương hiệu thời trang Mỹ.

Zara bị ném đá khi đổi logo màu sắc, ủng hộ cộng đồng LGBT

Thương hiệu Tây Ban Nha tạo nên phản ứng ngược khi thay đổi logo Zara theo biểu tượng cờ cầu vồng lục sắc của cộng đồng LGBT.

Gia Kim

Bạn có thể quan tâm