Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 cụ ông mua toàn hàng hiệu, nổi tiếng vì mặc đẹp như fashionista

Ông Alojz Abram, Silver Tetsuya nổi tiếng nhờ vào các bức ảnh thời trang độc đáo đăng tải trên mạng với loạt đồ hàng hiệu như Dior, Burberry, Vetements.

Cac cu ong an mac sanh dieu nhat the gioi anh 1
Tuổi tác không phải là vấn đề quan trọng, ngăn cản các tín đồ lão niên đến với ngành thời trang. Cụ ông 73 tuổi - Alojz Abram - là gương mặt nổi bật trong giới streetwear. Những bộ cánh được ông phối kết đều mang màu sắc trẻ trung đến từ loạt thương hiệu danh tiếng như Dior, Balenciaga, Off-White... Tài khoản Instagram của ông có số lượt theo dõi hơn 800.000. Mỗi bài viết đăng tải đều nhận được phản hồi tích cực và sự tương tác từ các fashion blogger tên tuổi. Ảnh: Jaadiee.
Cac cu ong an mac sanh dieu nhat the gioi anh 4
Cụ ông Silver Tetsuya là cựu giáo viên 84 tuổi sinh sống ở Akita, Nhật Bản. Bắt đầu nổi tiếng nhờ các tấm ảnh đăng trên trang cá nhân khi cháu trai thuyết phục ông mặc đồ thời trang và tạo dáng như người mẫu chuyên nghiệp. Ông lựa chọn phong cách mang màu sắc streetwear cùng loạt đồ hiệu như thắt lưng khóa bấm của Dior, áo biker Off-White hay trench coat Burberry. Ảnh: Silver Tetsuya.
Cac cu ong an mac sanh dieu nhat the gioi anh 7
Cụ ông Günther Krabbenhöft là minh chứng rõ rệt cho phong cách thời trang vượt qua tuổi tác và biểu tượng trong lòng giới trẻ. Ông từng chia sẻ trên tờ GQ cho biết việc ăn mặc chỉn chu mỗi ngày trở thành thói quen và niềm vui: "Tôi muốn cảm thấy vui vẻ, hào hứng mỗi khi nhìn vào diện mạo của mình. Cách ăn mặc của tôi cũng chính là hình ảnh phản chiếu con người bên trong". Ảnh: GQ Magazine.
Cac cu ong an mac sanh dieu nhat the gioi anh 10
Nick Wooster được biết đến là người có nhiều trải nghiệm về thời trang vì quá trình làm việc lâu năm trong ngành. Người đàn ông gần 60 tuổi thu hút 790.000 lượt theo dõi trên Instagram. Ông từng làm việc cho nhiều thương hiệu lớn như Barneys New York, Bergdorf Goodman, Neiman Marcus, Calvin Klein. Năm 2012, ông trở thành giám đốc sáng tạo của J.C. Penny's Men’s Clothing. Ảnh: GQ Magazine.
Cac cu ong an mac sanh dieu nhat the gioi anh 13
Từ công nhân mỏ, Trương Song Lợi trở thành diễn viên và ngôi sao có phong cách trong làng giải trí Hoa ngữ. Với thời trang, ông cho biết không bó buộc bản thân vào gu ăn mặc cố định mà thường xuyên thử nghiệm cái mới. Ảnh: GQ Magazine.
Hội bà cụ nổi tiếng trên mạng nhờ gu thời trang không kém giới trẻ Các bà đã hơn 60 tuổi nhưng vẫn giữ được làn da căng mịn, thân hình thon gọn cùng gu ăn mặc thời thượng.

Sergio Rossi - cha đẻ của những đôi giày gắn liền với Taylor Swift

Sergio Rossi là nhà thiết kế giày đại tài với tình yêu vô bờ dành cho phái đẹp. Những thiết kế của ông đòi hỏi sự tinh tế vì cần thực hiện hàng loạt bước phức tạp.

Nữ người mẫu già nhất thế giới vẫn kiếm nhiều tiền ở tuổi 91

Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, bà Daphne Self vẫn sống khỏe và đam mê với nghề mẫu.

Thiên Minh

Bạn có thể quan tâm