Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 địa danh siêu lãng mạn cho kỳ trăng mật

Peter Island Resort, One and Only Palmilla Resort đều là những địa điểm đáp ứng đủ các yêu cầu riêng tư, phong cảnh đẹp, hoang sơ, lãng mạn cho trăng mật của bạn.

1. Peter Island Resort thuộc quần đảo British Virgin. Resort mang phong cách cổ điển và sang trọng, nơi nổi tiếng với rượu sâm banh và âm nhạc tuyệt hảo.
Đây là một hòn đảo độc đáo hoàn toàn riêng tư và vô cùng lãng mạn cho bất cứ cặp đôi nào đang muốn tìm đến sự hoàn hảo cho kỳ trăng mật.
2. One and Only Palmilla Resort: Nằm ở San Jose Del Cabo, Baja California Sur, Mexico, nơi đây mang một phong cách siêu sang trọng.
One & Only Palmilla với những đàn chim thiên đường, tường vôi trắng, đài phun nước… sẽ khiến cho tuần trăng mật của bạn trở nên ấn tượng nhất trong cuộc đời.
3. Hayman Island Resort: Nằm ở Hayman Island, Great Barrier Reef, Australia, khu nghỉ mát này mang phong cách cổ điển sang trọng.
Hayman Island Resort đã từng được trao giải nhất về khu nghỉ mát năm sao của Australia. 

4. Burj Al Arab (Dubai) là khu nghỉ mát này thuộc dạng siêu sang trọng. Nơi đây từng được bình chọn là khách sạn 7 sao sang trọng nhất thế giới.

Bạn sẽ được đối xử như ông hoàng bà chúa khi nghỉ tuần trăng mật tại đây.

5. Bora Bora Lagoon Resort: Nằm ở Bora Bora, Polynesia Pháp, khu nghỉ mát này mang một phong cách cổ điển sang trọng.

Bora Bora Lagoon resort là một thiên đường riêng tư và huyền diệu cho các cặp vợ chồng, chỉ đi một dặm từ đảo chính Bora Bora và đi thuyền ngắm cảnh từ Bora Airport.

Tượng sợi thủy tinh như người thật ở Thái Lan

Những pho tượng được làm bằng sợi thủy tinh tại bảo tàng Thai Human Imagery sống động đến từng vết nhăn trên trán, sợi lông mi hay vân tay...

http://www.baoxaydung.com.vn/news/vn/van-hoa-the-thao/5-dia-danh-sieu-lang-man-cho-ky-trang-mat.html

Theo Hạ Ly/ Báo Xây Dựng

Bạn có thể quan tâm