Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

5 mẫu xe hấp dẫn nhất Tokyo Motor Show 2015

Triển lãm Tokyo lần thứ 44 là nơi các nhà sản xuất ôtô trưng bày những mẫu xe với thiết kế đẹp mắt cùng các công nghệ mới như pin nhiên liệu hydro.

5. Honda Clarity Fuel Cell

Mẫu xe 4 cửa của Honda không sử dụng động cơ với nhiên liệu xăng truyền thống, thay vào đó là cụm pin nhiên liệu hydro. Chiếc xe sở hữu công suất 134 mã lực và pin nhiên liệu hydro có thể cung cấp sức mạnh để di chuyển quãng đường 700 km. Honda Clarity Fuel Cell sẽ được bán tại Nhật Bản vào tháng 3/2016.

4. Subaru VIZIV Future Concept

Mẫu crossover ý tưởng sử dụng động cơ hybrid. Ngoài kiểu dáng ấn tượng, chiếc xe còn sở hữu các công nghệ tự động do Subaru phát triển. Xe có thể tự hành trên đường thẳng và tránh người sang đường cũng như người lái xe đạp trong một số điều kiện giao thông đô thị.

3. Toyota S-FR Concept

Mẫu xe thể thao ý tưởng của Toyota được thiết kế hướng đến giới trẻ và thay thế các mẫu crossover đời cũ. Xe sử dụng động cơ đặt trước và hệ dẫn động cầu sau.

2. Yamaha Sports Ride Concept

Mẫu xe thể thao 2 cửa ý tưởng của Yamaha sử dụng bộ khung istream Carbon do hãng Gordan Murray chế tạo. Kiểu dáng bên ngoài với các đường nét và họa tiết mang đậm phong cách của xe máy nhưng nội thất đặc trưng ôtô thể thao. Động cơ cho xe dựa trên những động cơ có sẵn của Yamaha và dung tích có thể dao động trong 2.000 phân khối đổ xuống.

1. Mazda RX-Vision Concept

Mẫu xe "hot" nhất và gây ngạc nhiên nhất ở Tokyo Motor Show 2015 chính là chiếc RX-Vision concept của Mazda. Mẫu coupe ra mắt với mục đích hồi sinh dòng xe thể thao của hãng. Điểm nổi bật nhất ở chiếc xe chính là kiểu dáng sexy.

6 xe máy ý tưởng ấn tượng nhất tại Tokyo Motor Show 2015

Honda, Yamaha và Suzuki mang nhiều mẫu xe máy ý tưởng đến triển lãm Tokyo, trong đó, nổi bật nhất là những chiếc xe như EV-Cub, Hustler Scoot hay PES 2.

Hoàng Duy

Bạn có thể quan tâm